+Aa-
    Zalo

    “Lalala” của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hot lại vì bản cover độc lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây mạng xã hội chia sẻ một bản cover ca khúc LaLaLa (Soobin Hoàng Sơn) của một cô gái thu hút sự chú ý.

    (ĐSPL) - Mới đây mạng xã hội chia sẻ một bản cover ca khúc LaLaLa (Soobin Hoàng Sơn) của một cô gái thu hút sự chú ý.

    [mecloud]l3aCyPwyH2[/mecloud]

    Khác với những video cover thông thường, cô gái trẻ đầu tư thực hiện bản cover như một MV thực thụ. Ý tưởng thực hiện có nhiều nét đặc biệt khi kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

    Dù bản cover chỉ kéo dài khoảng hơn 2 phút nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem bởi cách phối mới lạ, thể hiện sôi động. Chất giọng của cô gái cũng được nhận xét khá.


    Chủ nhân của bản cover này tên Ngô Đông Hạnh, từng là thành viên nhảy của Đội văn nghệ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM, theo học ĐH Kiến Trúc. Đông Hạnh sở hữu gương mặt xinh đẹp với ánh mắt sắc sảo, đôi môi gợi cảm. Nhiều nhận xét còn cho rằng cô nàng có nhiều đường nét giống với gái Tây.

    Sau gần 48 tiếng đăng tải, bản cover hút gần 400 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ. Cô gái trẻ bày tỏ cảm xúc hạnh phúc: “Vừa độc được rất nhiều comment tích cực của mọi người về MV. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ”.

    LaLaLa là ca khúc do Soobin Hoàng Sơn sáng tác, được tung ra vào giữa tháng 7/2016. Ca khúc đánh dấu bước trưởng thành từ sau giải Bạc cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016. Đây là một sáng tác được sự giúp sức lớn từ người thầy Hoàng Touliver. Ca khúc thuộc thể loại R&B có giai điệu bắt tai.

    [mecloud]zN0kljkOva[/mecloud]

    MV ca khúc được xây dựng ngay sau đó có nội dung kể về một chàng trai si tình. Giữa anh và người yêu từng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp. Vì một vài khúc mắc xảy ra khiến cả hai dần xa nhau. MV có những nấc thang cảm xúc giữa tình yêu đòi hỏi Soobin và bạn diễn phải ăn ý trong từng cử chỉ, ánh mắt trong suốt quá trình quay. MV hiện sở hữu hơn 5,6 triệu lượt xem trên YouTube.

    Soobin Hoàng Sơn hiện là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật, có lượng fan đông đảo. Năm 2016 được xem là bước đột phá về hình ảnh và xây dựng chỗ đứng trong làng Vpop của chàng trai 9x.

    Ngoài LaLaLa, Soobin Hoàng Sơn còn có một hit khủng khác là Phía sau một cô gái. Ca khúc trở thành hiện tượng Vpop với hơn 68 triệu lượt xem đối với bản audio. Soobin đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc để bùng nổ trong năm 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lalala-cua-soobin-hoang-son-bat-ngo-hot-lai-vi-ban-cover-doc-la-a175903.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan