+Aa-
    Zalo

    Lallana rực sáng, Liverpool nhấn chìm Swansea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng của Lallana đã góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Liverppool trước Swansea tại vòng 19 Premier League.

    (ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng của Lallana đã góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Liverppool trước Swansea tại vòng 19 Premier League.
    Với lợi thế sân nhà, Liverpool ngay lập tức đẩy cao đội hình tấn công dồn ép đối thủ. Sức ép lớn mà The Kop tạo ra cuối cùng cũng giúp họ có được điều mình cần ở phút 33. Người dứt điểm chuẩn xác là tiền đạo Alberto Moreno. Thi đấu áp đảo trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng Liverpool không thể cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng.
    Liverpool có chiến thắng đậm trước Swansea.
    Kịch bản của hiệp chẳng khác nhiều so với 45 phút đầu tiên khi đội chủ sân Anfield tiếp tục nắm giữ sự kiểm soát thế trận. Áp lực đó khiến hàng thủ Swansea mắc sai lầm. Phút 51, thủ thành Fabianski "tặng" bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool với pha sút bóng đập người Lallana. Dù Sigurdsson rút ngắn cách biệt cho đội khách chỉ 1 phút sau. Thế nhưng đó lại là tất cả những gì Swansea làm được trong trận này.
    Trong ngày thi đấu chói sáng, Lallana đã hoàn tất cú đúp trong trận trước Shelvey kết thúc ngày tồi tệ với hàng thủ Swansea bằng pha đá phản giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc 4-1. Với 3 điểm giành được, Liverpool đã có 28 điểm xếp thứ 8 và hy vọng về tấm vé vào top 4 lại nhen nhóm trở lại.
    Đội hình ra sân:
    Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Manquillo, Moreno, Lucas, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling.

    Swansea: Fabianski; Richards, Fernandez, Williams, Taylor; Britton, Shelvey; Dyer, Sigurdsson, Routledge; Bony.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lallana-ruc-sang-liverpool-nhan-chim-swansea-a76943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.