+Aa-
    Zalo

    Lâm Chi Khanh bất ngờ tung ảnh khỏa thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Lâm Chi Khanh bất ngờ tung ra bộ ảnh khỏa thân trên giường với những hình ảnh hở hang, khoe thân khá phản cảm.

    (ĐSPL) - Mới đây, Lâm Chi Khanh bất ngờ tung ra bộ ảnh khỏa thân trên giường với những hình ảnh hở hang, khoe thân khá phản cảm.

    Lâm Chi Khanh bất ngờ tung ảnh khỏa thân trên giường.

    Kể từ khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh trở thành cái tên hot trong làng giải trí Việt. Dù thân hình của Lâm Chi Khanh đã trở nên gợi cảm với những đường cong của phụ nữ, nhưng gương mặt và giọng nói vẫn mang nhiều nét nam tính. 

    Hơn nữa, gu thời trang và cách trang điểm của Lâm Chi Khanh chưa thực sự nổi bật, nhiều lần bị chê là sến sẩm quê mùa. Bởi vậy, cách thu hút sự chú ý duy nhất của Lâm Chi Khanh sau khi chuyển giới chỉ có thể là khoe vòng 1 "khủng" trong những bộ đầm khoét sâu hun hút khi đi biểu diễn, đi sự kiện hay khỏa thân, bán khỏa thân trong những bộ ảnh thời trang.

    Không dừng lại ở đó, Lâm Chi Khanh cũng liên tục biết cách PR bản thân khi tiết lộ bí mật phẫu thuật thẩm mỹ hay hé lộ danh sách người yêu mà trong đó có những tuyển thủ nổi tiếng... 

    Bộ ảnh được cho là khá phản cảm và không mang tính nghệ thuật.

    Mới đây, Lâm Chi Khanh lại tiếp tục gây bất ngờ khi tung bộ ảnh khỏa thân trên giường với những bức hình hở hang, khoe thân phản cảm.

    Mặc dù đã khéo léo dùng tóc che chắn một phần vòng 1 hay dùng chăn quấn nhẹ qua người che chắn vòng 3 nhưng những tư thế tạo dáng của Lâm Chi Khanh lại khá phản cảm, không mang tính nghệ thuật, nhiều hỉnh ảnh vẫn mang tính "phô trương" vòng 1 và hở quá giới hạn cho phép.

    Xem video tham khảo:

    Lâm Chi Khanh chia sẻ về công việc của mình

    Nếu đây là chiêu trò của Lâm Chi Khanh để đánh bóng tên tuổi dịp cuối năm thì chắc chắn cô đã không thành công vì bộ ảnh của cô cũng chỉ ở mức trung bình. Nó không đủ đẹp để mọi người trầm trồ khen ngợi, cũng chẳng quá sốc khiến dư luận phải dậy sóng nhiều ngày không thôi như những bộ ảnh khỏa thân của những người mẫu trước đó. Có lẽ, cái Lâm Chi Khanh nhận được sau bộ ảnh này chỉ là những cái lắc đầu ngán ngẩm mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-bat-ngo-tung-anh-khoa-than-a76311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan