+Aa-
    Zalo

    Lâm Chi Khanh tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuyên bố sẽ tham gia Hoa hậu chuyển giới 2016 nên nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đang gấp rút tập luyện với cường độ cao để có vóc dáng đẹp hơn.

    (ĐSPL) - Tuyên bố sẽ tham gia Hoa hậu chuyển giới 2016 nên nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đang gấp rút tập luyện với cường độ cao để có vóc dáng đẹp hơn cho lần “thử lửa” ở đấu trường nhan sắc sắp tới.

    Những ngày vừa qua, Lâm Chi Khanh gây bất ngờ khi tuyên bố hủy đính hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10. Cùng với việc hủy đính hôn, chuyện đám cưới của cặp đôi này cũng sẽ hoãn lại.

    Trước đó, Lâm Chi Khanh gây sốc khi tuyên bố sẽ đính hôn vào tháng 10. Người mà cô quyết định đính hôn là bạn trai Việt kiều, mối tình đầu của cô sau nhiều năm mất liên lạc và chỉ vừa mới gặp lại nhau thời gian gần đây.


    Sau khi công bố hủy hôn, Lâm Chi Khanh lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016. Lâm Chi Khanh nói rằng, số đo 3 vòng của cô là: 90-64-100, hoàn toàn đạt chuẩn để đi thi Hoa hậu. Cô cũng tự tin vì mình có các nét đẹp tự nhiên trên gương mặt. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn không hề chủ quan và luôn chăm chỉ tới phòng tập và tới spa chăm sóc da.

    Mới đây, nữ ca sĩ tung ra bộ ảnh mới với phong cách cổ điển, sang trọng và quyến rũ. Lâm Chi Khanh nói rằng, đây sẽ là hình ảnh cô theo đuổi trong thời gian tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của Lâm Chi Khanh:






    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]ADfA5eDyEe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-tuyen-bo-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-2016-a114850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.