+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Linh tiết lộ việc chủ động cầu hôn nam ca sĩ Akira

    (ĐS&PL) - Mới đây, trong một show truyền hình, Lâm Chí Linh tiết lộ cô chính là người chủ động cầu hôn nam ca sĩ Nhật Bản Akira.

    Ngày 5/6, trang ETtoday đưa tin về sự xuất hiện của siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh trong một chương trình truyền hình do MC Thái Khang Vĩnh dẫn chương trình. Trong buổi ghi hình, cô đã đến thăm lại địa điểm tổ chức hôn lễ của mình tại Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc) và chia sẻ về mối quan hệ với chồng Akira.

    Tại đây, Lâm Chí Linh tiết lộ rằng cô đã chủ động đề nghị kết hôn với Akira để có thể đạt được hạnh phúc mà cô luôn khao khát. Quyết định này được cô đưa ra sau khi cô và nam ca sĩ người Nhật Bản này đã trải qua 8 năm gắn bó và sự theo đuổi từ phía anh.

    "Tôi chưa từng nghĩ cầu hôn người đàn ông là sự bốc đồng, ngược lại còn thấy bản thân thật dũng cảm, quyết liệt. Mối quan hệ của tôi và Akira là duyên số. Thời điểm anh ấy đến, không người đàn ông nào dám ngỏ lời yêu tôi một cách nghiêm túc, thẳng thắn như Akira. Tôi không quan tâm đến sự nghiệp, tài chính và điều kiện khác của đối phương. Tôi muốn xây dựng tổ ấm với người mình yêu", Lâm Chí Linh chia sẻ.

    lam chi linh tiet lo co la nguoi chu dong cau hon chong nguoi nhat1
    Lễ cưới của Lâm Chí Linh - Akira diễn ra vào năm 2019. Ảnh: Sina.

    Theo Lâm Chí Linh, trải qua nhiều biến cố tình cảm, cô nhận thấy Akira là người đàn ông mình cần. Đến nay, nữ diễn viên chưa từng hối hận về lựa chọn của mình. Về cuộc tình với Ngôn Thừa Húc, siêu mẫu xứ Đài cho biết "đã quên".

    Hồi tháng 6/2019, siêu mẫu Lâm Chí Linh từng khiến cộng đồng mạng chấn động khi chia sẻ tin vui cô đã lập gia đình với nam ca sĩ Akira của nhóm nhạc rock danh tiếng Nhật Bản EXILE.

    "Tình yêu cũng cần dũng khí. Tôi đã kết hôn rồi. Từ trước tới nay nhờ có mọi người luôn yêu mến và ủng hộ, tôi thực sự cảm thấy may mắn. Các bạn thân yêu, ta cùng nhau hạnh phúc nhé, EXILE- Akira", nữ diễn viên, người mẫu thông báo tin mừng tới người hâm mộ.

    lam chi linh tiet lo co la nguoi chu dong cau hon chong nguoi nhat

    Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Nhật Bản.

    Chồng của Lâm Chí Linh kém cô 7 tuổi, tên thật là Ryohei Kurosawa. Nam ca sĩ sinh năm 1981, là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE và sau đó là EXILE The Second.

    Ngoài sự nghiệp ca hát, anh còn tham gia các bộ phim như: Great Teacher Onizuka, Cuộc chiến băng đảng, Huyền thoại Trần Chân, Vườn sao băng bản Nhật, Gou...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-linh-tiet-lo-co-la-nguoi-chu-dong-cau-hon-chong-nguoi-nhat-a577744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan