+Aa-
    Zalo

    Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí trên tầng thượng chung cư, thanh niên lĩnh án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nảy sinh tình cảm với bạn gái nhí qua mạng xã hội, thanh niên đã 2 lần đến chung cư nơi bạn gái sinh sống rồi đưa nhau lên tầng thương chung cư làm "chuyện người lớn".

    Nảy sinh tình cảm với bạn gái nhí qua mạng xã hội, thanh niên đã 2 lần đến chung cư nơi bạn gái sinh sống rồi đưa nhau lên tầng thương chung cư làm "chuyện người lớn".

    Ngày 4/10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thanh Bình (SN 1999, ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm tội “Giao cấu với người đủ từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Bị hại là cháu Ánh (tên đã thay đổi, SN 2004, trú ở Hoài Đức).

    Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí trên tầng thượng chung cư, thanh niên lĩnh án tù - Hình minh họa

    Tòa án cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Bình mức án 3 năm tù giam. Cho rằng mức án quá nhẹ, đại diện hợp pháp của cháu Ánh đã kháng cáo, đề nghị tăng hình phạt dành cho bị cáo.

    Tại phiên phúc thẩm, HĐXX xác định Tòa sơ thẩm đã xem xét toàn diện các tình tiết tặng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với bị cáo. Bản án 3 năm tù đã tuyên đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, đồng thời tại phiên phúc thẩm gia đình bị hại không cung cấp được tình tiết mới có thể làm căn cứ tăng hình phạt của bị cáo. Vì vậy, HĐXX tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Thanh Bình.

    Cáo trạng thể hiện, Bình và cháu Ánh quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 12/2017. Đến tháng 1/2018, hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

    Tối 19/3, cháu Ánh nhắn tin hẹn Bình tới một tòa nhà chung cư, nơi gia đình cháu Ánh sinh sống để tâm sự.

    Sau khi Bình đến, Ánh cùng bạn trai đưa nhau lên tầng thượng của tòa chung cư ngồi nói chuyện. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục.

    Tối ngày 21/3, cả hai lại hẹn gặp nhau ở sân thượng tòa chung cư nơi Ánh ở. Sau khi ngồi tâm sự, Bình đã giao cấu với người yêu "nhí".

    Ngày 25/3/2018, hành vi của Bình bị gia đình bạn gái phát hiện và tố cáo tới cơ quan Công an. Bình bị bắt giữ, đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chuyen-nguoi-lon-voi-ban-gai-nhi-tren-tang-thuong-chung-cu-thanh-nien-linh-an-tu-a246486.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan