+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Bị tố hành hung khách, chủ quán bánh ướt lòng gà nói gì?

    (ĐS&PL) - Sáng 28/3, các cơ quan chức năng thuộc UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tiến hành làm việc với đại diện quán bánh ướt lòng gà Hen để làm rõ việc du khách tố chủ quán hành hung, chửi bới.

    Trước đó, Facebook Người Đà Lạt xuất hiện dòng trạng thái kèm hình ảnh và video clip của du khách đến từ TP.HCM: "Trải nghiệm kinh hoàng tại quán Bánh Hen bánh ướt lòng gà… 50 Tăng Bạt Hổ, phường 1, Đà Lạt".

    Theo Tuổi trẻ, trong bài viết, du khách nêu: "Đến bây giờ, khi cả đoàn của tôi đã về nhà an toàn được một ngày, tôi mới đủ bình tĩnh ngồi viết những dòng này. Thật sự tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra, một quán ăn ngay trung tâm thành phố du lịch được ưa chuộng nhất nhì Việt Nam lại có thể có những "người" chủ quán có thể hành xử được như vậy".

    lam dong bi to hanh hung khach chu quan banh uot long ga noi gi

    Cơ quan chức năng làm việc với quán bánh ướt lòng gà Hen (P.1, Đà Lạt). (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Cụ thể, theo chia sẻ của du khách, đoàn khách 30 người của họ vào quán Hen gọi 30 suất bánh căn. Trong quá trình làm bánh, chủ quán liên tục cằn nhằn: "Ăn cả 26 phần mà không chịu gọi đặt trước" với giọng điệu "chua ngoa, khó chịu". Lúc này trưởng đoàn du khách quá bức xúc nên nói với chủ quán là không cần làm nữa, đoàn sẽ thanh toán những gì đã dùng và rời đi.

    "Giọng của chị chủ tiếp tục to và chua ngoa hơn nữa, nên chúng tôi không nói gì thêm, tính tiền những thứ đã dùng để đi quán khác. Lúc này anh chồng chị chủ bắt đầu thái độ, lời qua tiếng lại và còn bảo với chúng tôi là biến", người này viết.

    Cũng theo vị khách này, khi đoàn lên xe, chủ quán bắt đầu nói những lời "nguyền rủa cay độc". Khi thấy khách quay video, chủ quán còn "hùng hổ xông lên", "hành hung trưởng đoàn". "Do sợ bị đập điện thoại, mất đi video nên tôi không quay tiếp được lúc bị hành hung", vị khách bức xúc viết.

    Thông tin trên VietnamNet, tại buổi làm việc, bà Lê Xuân Diệp Tịnh – chủ quán xác nhận có sự việc cự cãi với nhóm du khách trong ngày 25/3. Tuy nhiên theo bà Tịnh, câu chuyện hoàn toàn không giống như những gì mà nhóm du khách đã đăng tải. Bà mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nội dung bài viết, những điểm đúng và chưa đúng.

    Bà Tịnh cho hay, bà rất buồn vì để xảy ra câu chuyện không hay này, tuy nhiên nội dung bài viết đăng trên mạng là câu chuyện một chiều và không hoàn toàn chính xác khiến bà rất bức xúc.

    Ông Lê Anh Kiệt - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thành phố Đà Lạt cho biết, khi liên lạc tìm hiểu thông tin, vị khách cũng trình bày bị chủ quán hành hung. Tuy nhiên, qua xác minh bước đầu từ camera các nhà dân lân cận thì chỉ có hình ảnh hai bên cự cãi qua lại, to tiếng với nhau, không phát hiện hình ảnh hành hung, đánh khách.

    Sau khi làm việc nhanh, cơ quan chức năng đã tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Dự kiến, kết quả về sự việc này sẽ được công bố vào ngày 30/3.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-bi-to-hanh-hung-khach-chu-quan-banh-uot-long-ga-noi-gi-a532498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan