+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ án thanh niên tử vong trong tư thế quỳ gối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nhậu cùng nhau, trên đường về anh H. đã bị hai đối tượng lột quần áo đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) – Sau khi nhậu cùng nhau, trên đường về anh H. đã bị hai đối tượng lột quần áo đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

    Vào 6h30’ ngày 6/3, Công an huyện Cô Tô (Quảng Ninh) nhận được tin báo về việc một nam giới đã tử vong trên người không mặc quần áo trong tư thế quỳ gối, úp mặt xuống bãi cát thuộc khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô.

    Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn H. (SN 1982), trú tại khu 4, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

    Theo điều tra, vào tối ngày 5/3, anh H. đi hát Karaoke và uống rượu tại thị trấn Cô Tô với 7 người quen cùng làm nghề đánh bắt hải sản gồm: Đinh Văn Quý (SN 1993), Hoàng Văn Tướng (SN 1985, trú); Hoàng Văn Trọng (SN 1997), Nguyễn Văn Hiếu (SN 1983); Hoàng Văn Quý (SN 1995)  Hoàng Văn Ninh (SN 1988) và Hoàng Văn Quân (SN 1983) cùng trú tại huyện Hải Hà.

    Ăn uống xong, các anh Hoàng Văn Quý, Hoàng Văn Ninh và Hoàng Văn Quân về tàu trước. Số còn lại tiếp tục ăn uống. Đến khoảng 1h30’ ngày 6/3, anh Lê Văn H. cùng với Đinh Văn Quý, Hoàng Văn Tướng, Hoàng Văn Trọng, Nguyễn Văn Hiếu đi bộ từ quán ăn ra để lên tàu.

    Trên đường về, giữa anh H. và Quý xảy ra cãi nhau, to tiếng về mâu thuẫn giữa anh H. với Tướng từ hôm trước. Thấy vậy, Tướng đã đá làm anh H. ngã xuống đường và cùng với Quý tiếp tục dùng chân đá vào đầu, ngực anh H. Anh Trọng và anh Hiếu vào can ngăn, đẩy Tướng và Quý ra.

    Khi đó, anh H. bỏ chạy xuống bãi biển, nhưng Quý và Tướng tiếp tục đuổi theo đánh và lột bỏ hết quần áo của anh H.

    Ảnh minh họa: (Internet)

    Hai đối tượng trên còn tiếp tục dùng chân tay đánh nạn nhân cho đến khi gục hẳn xuống, không còn khả năng chống cự. Sau đó, Quý và Tướng bỏ mặc anh này và đi mảng xốp về tàu. Đến 6h15’ cùng ngày, người dân đi biển phát hiện anh H. chết trong tư thế quỳ, úp mặt xuống bãi cát.

    Nhận được tin báo, với sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm cao và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị chức năng, sự hỗ trợ giúp đỡ cung cấp thông tin của người dân; chỉ sau 2 giờ đồng hồ làm việc tích cực, Công an huyện Cô Tô đã điều tra làm rõ toàn bộ diễn biến vụ việc và những đối tượng đã gây ra cái chết của anh Lê Văn H.

    Trên cơ sở kết quả điều tra, Công an huyện Cô Tô đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Hoàng Văn Tướng và Đinh Văn Quý, tiến hành lấy lời khai và thực nghiệm điều tra.

    Hiện, Công an huyện Cô Tô đã bàn giao hồ sơ vụ việc và 2 đối tượng trên cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    Sau khi Công an huyện Cô Tô tích cực, nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc trên, cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên huyện đảo Cô Tô đã biểu lộ sự đồng tình ủng hộ và khen ngợi chiến công của Công an huyện nhà. Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh sau khi nhận được báo cáo, đã ghi nhận và biểu dương thành tích trên của Công an huyện Cô Tô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-an-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-quy-goi-a86856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan