+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như tiết lộ bí quyết chăm sóc chồng con

    (ĐS&PL) - Lâm Tâm Như chia sẻ cuộc sống hôn nhân cùng Hoắc Kiến Hoa trong một chương trình với tư cách khách mời. Nữ diễn viên đã tiết lộ những bữa ăn cô chuẩn bị cho chồng con.

    Mới đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong một chương trình với tư cách khách mời. Ngay phần mở đầu, nàng Hạ Tử Vy đã được MC hỏi về việc nấu ăn hàng ngày cho con gái.

    Đối với vấn đề này, Lâm Tâm Như cho biết, nhiều người có thể nghĩ rằng, bình thường cô sẽ hay nấu những bữa ăn thịnh soạn với nguyên liệu đắt tiền. Tuy nhiên, bà xã Hoắc Kiến Hoa nói rằng, thức ăn hàng ngày cho con gái cô thường nấu khá đơn giản.

    Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách tiết lộ, bí quyết nấu đồ ăn hàng ngày cho con gái của cô chỉ là nước dùng. Theo đó, dù nấu bất kỳ món gì, cô cũng sẽ sử dụng nước dùng để thức ăn của con gái vẫn thơm ngon và đủ dưỡng chất.

    Tiếp đó, MC lại hỏi rằng, liệu ở nhà Hoắc Kiến Hoa có thường xuyên nấu ăn không? Trước câu hỏi này, Lâm Tâm Như lập tức trả lời rằng: "Ồ, tất nhiên là không rồi. Nếu bạn muốn so sánh thì tôi là đầu bếp giỏi nhất trong nhà".

    Trên trang cá nhân của Lâm Tâm Như, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất do chính cô tự tay làm. Qua đó, có thể thấy, Lâm Tâm Như là người phụ nữ rất đảm đang. Dù bận nhiều công việc nhưng vẫn chăm sóc tốt cho chồng và con gái.

    lam tam nhu tiet lo bi quyet cham soc chong con tren song truyen hinh2
    Lâm Tâm Như khoe dáng trong bộ ảnh mới.

    Kết hôn 7 năm với Hoắc Kiến Hoa, diễn viên nói cô và chồng thường thảo luận để tìm lối sống, cách giải quyết vấn đề phù hợp, thoải mái nhất cho cả hai. Tâm Như cho rằng giữ gìn hôn nhân là việc khó và tâm niệm nếu đã quyết định gắn bó với nhau bằng đám cưới, cô không dễ dàng phá vỡ hẹn ước ban đầu.

    Diễn viên nói khi yêu Hoắc Kiến Hoa, cô thường "miệng nhanh hơn não", nói tất cả với anh mà không nghĩ ngợi gì. Nhưng từ khi thành vợ chồng, với một số vấn đề, cô sẽ cân nhắc kỹ, sợ lỡ miệng làm tổn thương bạn đời, khiến tình cảm khó hàn gắn.

    Hai diễn viên làm bạn 10 năm trước khi thành tình nhân, kết hôn năm 2016. Trên tờ Marieclaire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, họ vừa là bạn đời, vừa là bạn bè. Diễn viên nói: "Cưới Hoắc Kiến Hoa là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Anh ấy là người đàn ông tốt, hiểu và rộng lượng với tôi, để tôi được là chính mình".

    lam tam nhu tiet lo bi quyet cham soc chong con tren song truyen hinh
    Hoắc Kiến Hoa ở tiệc sinh nhật Lâm Tâm Như hồi tháng 1.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-tiet-lo-bi-quyet-cham-soc-chong-con-a582725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan