+Aa-
    Zalo

    Lam Trường đặc biệt trở về từ Mỹ để ủng hộ cháu gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lam Trường không ngại đường dài trở về để động viên Tiêu Châu Như Quỳnh khi cô đối mặt với thử thách mới.

    Lam Trường không ngại đường dài trở về để động viên Tiêu Châu Như Quỳnh khi cô đối mặt với thử thách mới.

    Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã có buổi ra mắt MV mới mang tên "Mrs Lonely" chiều qua tại TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt chung vui với giọng ca họ Tiêu như Châu Đăng Khoa, Ái Phương, Hà Lê, MC Quang Bảo, Đào Bá Lộc... Đặc biệt là sự góp mặt của người chú vốn rất gắn bó với Tiêu Châu Như Quỳnh - "anh Hai" Lam Trường.

    Lam Trường ôm chặt cô cháu gái và dành lời khen ngợi cho Tiêu Châu Như Quỳnh. Anh chia sẻ, mình thương Như Quỳnh vì luôn cố gắng hết mình và dành sự tử tế cho nghệ thuật.

    Được biết, bố của Tiêu Châu Như Quỳnh cũng có mặt trong sự kiện của con gái, ông và Lam Trường đều để kiểu tóc giống hệt nhau nên vẻ ngoài càng y chang.

    Lần trở lại này, Tiêu Châu Như Quỳnh quyết định "lột xác" hoàn toàn hình ảnh từ trước đến nay của mình. Khác xa vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Tiêu Châu Như Quỳnh tận dụng lợi thế sexy trong sản phẩm âm nhạc lần này.

    Ca khúc "Mrs Lonely" là sáng tác của Châu Đăng Khoa dành tặng Tiêu Châu Như Quỳnh. Anh bật mí mình gửi ca khúc này cho cô bạn thân rất lâu nhưng mãi không thấy hồi đáp. Bỗng một ngày anh bất ngờ khi Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô muốn thực hiện MV vì thấy đủ độ chín trong giọng hát và vẻ ngoài để phù hợp với "Mrs Lonely".

    Nói về hình ảnh gợi cảm, Tiêu Châu Như Quỳnh thừa nhận ban đầu cô không tự tin vì cơ thể hơi nặng ký, hơn nữa, nữ ca sĩ cũng cảm thấy mình chưa đủ độ chín nhan sắc. Chính vì vậy, Tiêu Châu Như Quỳnh đã phải tập luyện rất chăm chỉ để giảm cân và có được vòng eo 59cm cùng những đường cong nóng bỏng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-dac-biet-tro-ve-tu-my-de-ung-ho-chau-gai-a190350.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan