+Aa-
    Zalo

    Lam Trường và vợ sắp cưới được bình chọn "Cặp đôi của năm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ca sĩ Lam Trường và vợ sắp cưới Yến Phương hạnh phúc cùng tay trong tay trước ngày cưới tại một sự kiện hôm 25/11.

    (ĐSPL)- Ca sĩ Lam Trường và vợ sắp cưới Yến Phương hạnh phúc cùng tay trong tay trước ngày cưới tại một sự kiện hôm 25/11 khi được bình chọn top 5 Cặp đôi của năm.

    Dù sát ngày cưới nhưng Lam Trường - Yến Phương vẫn tay trong tay dự công bố bình chọn Ngôi sao của năm. Lam Trường - Yến Phương rạng ngời hạnh phúc và không lo âu bởi đám cưới đã được chuẩn bị từ 3 tháng trước. 

    Cả hai được bình chọn Cặp đôi của năm. Cùng tranh giải này còn có 4 cặp khác là: Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh, Văn Anh - Tú Vi, Jennifer Phạm - Đức Hải, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

    Mới đây cặp đôi Lam Trường - Yến Phương đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân, và lễ cưới sẽ được diễn ra vào ngày 27 và 28/11 sắp tới, sau khi tổ chức đính hôn kín đáo vào tháng 5/2013. Địa điểm của tiệc cưới tòa nhà sang trọng nằm giữa trung tâm TP.HCM.  Cặp đôi cũng đã chụp một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Đà Nẵng đầu tháng 10 vừa qua.

    Đây là đám cưới lần 2 của Lam Trường. Trước đó, anh đã kết hôn với Ngô Ý An - một việt kiều ở Mỹ. Hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là Tiêu Kiến Văn. 

    Kể từ khi công khai mối quan hệ "Anh Hai" Lam Trường cùng bạn gái Yến Phương đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.  

    Yến Phương 24 tuổi, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em, cô vừa tố nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington.

    Lam Trường - Yến Phương cùng đi sự kiện.

    Cả hai không rời nhau nửa bước. Cả hai được bình chọn vào top 5 "Cặp đôi của năm".

    Lam Trường dường như trẻ lại khi có vợ trẻ Yến Phương.

    Lam Trường - Yến Phương đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng trước đó.
    Ảnh: Maison de Bil - Internet
    Hoàng Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-va-vo-sap-cuoi-duoc-binh-chon-cap-doi-cua-nam-a71106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan