+Aa-
    Zalo

    Làm việc với người chồng bị tố dùng thắt lưng bạo hành vợ ở Tây Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến nghi án chồng bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh, cơ quan công an đã lấy lời khai của 2 vợ chồng và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến nghi án chồng bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh, cơ quan công an đã lấy lời khai của 2 vợ chồng và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Sáng ngày 10/2, trao đổi với Pv báo VTC News, lãnh đạo UBND xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan công an đã làm việc với người chồng bị tố bạo hành vợ trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.S (27 tuổi, ngụ ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

    Những thương tích trên người nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Theo vị lãnh đạo này, 2 vợ chồng chị S. có với nhau 2 đứa con nhưng đã ly thân. Mới đây, chị S. về thăm con thì người yêu mới gọi điện thoại tới. Biết được sự việc, người chồng ghen tuông, lấy thắt lưng đánh đập dã man vợ.

    “Sau khi nắm thông tin sự việc, công an đã mời 2 vợ chồng lên lấy lời khai, viết cam kết. Người chồng hứa sẽ không tái phạm, bạo hành vợ. Hiện Công an vẫn đang tiếp tục xử lí theo thẩm quyền”, vị lãnh đạo UBND xã An Tịnh cho hay.

    Trước đó, chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh kể, cho biết, tối ngày 8/2, đường dây nóng của Đội nhận được cuộc gọi cầu cứu rất yếu ớt từ S. kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng chảy dài xuống mông.

    Thấy vết thương có dấu hiệu từ một vụ tra tấn dã man, ngay sau đó, Đội cùng sự hỗ trợ của các tổ Cứu nạn Giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã giải cứu chị S.

    Theo lời chị S. vào ngày 5/2, chị bị chồng đánh đạp dã man gây ra nhiều thương tích trên cơ thể. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được gì vì bị chồng đe doạ.

    Sau đó, chị S. đã cầu cứu đội Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-viec-voi-nguoi-chong-bi-to-dung-that-lung-bao-hanh-vo-o-tay-ninh-a310994.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan