+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên Donald Trump thừa nhận khả năng thất bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong buổi trả lời phỏng hôm 11/8, ứng cử viên Tổng thống Donald Trump lần đầu tiên thừa nhận chiến dịch của ông có thể thất bại.

    (ĐSPL) – Trong buổi trả lời phỏng hôm 11/8, ứng cử viên Tổng thống Donald Trump lần đầu tiên thừa nhận chiến dịch của ông có thể thất bại.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, trả lời phỏng vấn trên kênh CNBC ngày 11/8, Trump đã có phát biểu khiêm tốn nhất từ trước đến nay khi thừa nhận có thể thất bại trước bà Hillary Clinton, nhưng ông khẳng định không từ bỏ phong cách phát ngôn gây sốc của mình.

    "Những gì tôi làm là chỉ nói sự thật. Tôi là người luôn nói sự thật. Và nếu sau 90 ngày mà tôi bị thua...thì mọi chuyện vẫn không sao cả. Tôi trở lại với cuộc sống rất tốt như cũ. Nhưng đó không phải điều tôi hướng đến lúc này. Tôi nghĩ chúng ta sẽ chiến thắng, cứ chờ xem", Trump nói.

    Trump lần đầu tiên thừa nhận khả năng thất bại trong cuộc bầu cử sắp tới - Ảnh: AP.

    Khi được hỏi, Trump có kế hoạch để đảo ngược tình thế bất lợi trước bà Clinton lúc này như thế nào, Trump trả lời đơn giản rằng ông vẫn tiếp tục những kế hoạch như hiện nay. "Rốt cuộc thì nó hoặc là sẽ có tác dụng, hoặc tôi chuẩn bị tận hưởng một kỳ nghỉ rất tuyệt".

    Trước đây, Trump cũng từng chất vấn hệ thống bầu cử của Mỹ khiến một số nhà quan sát cho rằng có lẽ ông đang chuẩn bị lời giải thích cho một thất bại.

    Tờ Đại Đoàn Kết đưa tin, các kết quả không thuận lợi trong các cuộc thăm dò dư luận, cộng với những phát ngôn có phần thiếu chừng mực của Donald Trump trong thời gian gần đây đã khiến các nhà lãnh đạo đảng Cộng hòa lo ngại ứng cử viên đại diện của đảng ra tranh cử Tổng thống đang gây nguy hại đên hình ảnh của đảng này.

    Gần đây nhất, trong cuộc vận động bầu cử ở Wilmington, bang Bắc Carolina ngày 9/8, Trump đã lên tiếng cáo buộc đối thủ Hillary Clinton sẽ sửa đổi Tu chính án thứ hai trong hiến pháp Mỹ quy định quyền được sở hữu vũ khí nếu bà trở thành Tổng thống tiếp theo của Mỹ. Sau đó, tỷ phú tuyên bố đầy ẩn ý rằng những người sở hữu súng đạn tại Mỹ sẽ "ngăn chặn" bà Clinton vào Nhà Trắng, để điều trên không xảy ra.

    Chưa dừng lại tại đó, vào ngày hôm sau 10/8, trong một chương trình vận động bầu cử được tổ chức tại thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, Trump đã cáo buộc Tổng thống Obama là người tạo ra Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) – tổ chức khủng bố gây ra vô số các cuộc tấn công đẫm máu từ Trung Đông cho đên châu Âu.

    Bầu cử tổng thống Mỹ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 và là lần thứ 58 người dân nước này đi bỏ phiếu để chọn ra người lãnh đạo quốc gia. Ông Trump và bà Clinton lần lượt đại diện cho đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]eQlIgh6Usd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-donald-trump-thua-nhan-kha-nang-that-bai-a143434.html
    Mẹo hay chọn mua dưa hấu ngọt ngon

    Mẹo hay chọn mua dưa hấu ngọt ngon

    (ĐSPL) - Khi chọn mua dưa hấu, nếu không lựa kĩ, người tiêu dùng rất dễ mua phải những trái đưa không vừa ý. Mẹo dưới đây có thể giúp bạn tránh được những trái dưa ngon..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo hay chọn mua dưa hấu ngọt ngon

    Mẹo hay chọn mua dưa hấu ngọt ngon

    (ĐSPL) - Khi chọn mua dưa hấu, nếu không lựa kĩ, người tiêu dùng rất dễ mua phải những trái đưa không vừa ý. Mẹo dưới đây có thể giúp bạn tránh được những trái dưa ngon..