+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên xuất hiện “bia chuyển giới”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thức uống có cồn mới được ra mắt này, với cái tên No Label, được làm từ giống lúa mạch đã qua giai đoạn chuyển đổi giới tính.

    (ĐSPL) - Thức uống có cồn mới được ra mắt này, với cái tên No Label, được làm từ giống lúa mạch đã qua giai đoạn "chuyển đổi giới tính".

    Bia Chuyển Giới (No Label) - Ảnh: Rex Features

    Bia No Label đang được phục vụ tại một quán bar ở thành phố Soho và sắp tới sẽ có mặt ở quán bar mới mở phía tây London (Anh Quốc) - Brewdog, vào cuối tuần này.

    No Label được làm theo mẫu bia của Đức, Kölsch, một loại bia không quá mạnh với nồng độ cồn đạt 4.6 ABV (thước đo nồng độ cồn có trong bia rượu và những đồ uống khác). Sự khác biệt tạo nên No Label và những loại bia có cùng nguyên liệu khác chính là ở giống lúa mạch, loại hoa trước khi ủ đã phải trải qua một giai đoạn chuyển giới, từ “cái sang đực” rồi mới được thu hoạch.

    Công ty đã phối hợp với những người tổ chức các sự kiện cho LGBT, Queerest of the Queer, để tạo ra loại bia này đồng thời cũng để lấy lại sự đa dạng tình dục tại thành phố Soho (Anh Quốc). Được biết lợi nhuận thu về sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện cộng đồng thanh thiếu niên chuyển giới tại đây.

    Nhãn hiệu được dán trên từng chai bia sẽ là: “Chúng tôi tin rằng, bia cũng như con người, chúng sẽ làm bất cứ thứ gì chúng muốn, và tự hào về điều đó.”

    Quán bar BrewDog, Anh - nơi đầu tiên sẽ bán loại bia Chuyển Giới. Ảnh: Mirror.

    James Watt, đồng sở hữu bar Brewdog, cho biết: “No Label chính là sự đổi mới tiếp theo trong ngành công nghiệp bia, nó đập vỡ mọi định kiến xung quanh về quy trình sản xuất bia bằng cách sử dụng giống hoa lúa mạch được chuyển đổi giới tính này.”

    “Đây là một quá trình lâu dài và được thực hiện vô cùng cẩn thận. Và chúng tôi chắc chắn rằng những người theo chủ nghĩa “bia thuần túy” sẽ đặt vô số câu hỏi về độ hợp pháp của loại bia này. Nhưng chúng tôi quan tâm về sự tự do nhiều hơn là theo khuôn phép. Chính sự đa dạng mới làm cuộc sống thêm phong phú và thú vị hơn.”, ông Watt cho hay thêm.

    No Label sẽ được cho ra mắt vào cuối tuần sau.

    NHẬT DUY(Theo Mirror)

    Video tin tức được xem nhiều:

    Hiện trường vụ rơi máy bay ở Nam Sudan

    [mecloud]BXQ19iHjJu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-xuat-hien-bia-chuyen-gioi-a118166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.