+Aa-
    Zalo

    Lần thứ 6 liên tiếp, Bayern Munich vô địch Bundesliga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn quân của HLV Jupp Heynckes đã hoàn thành nhiệm vụ chiến thắng trên sân Augsburg dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

    Đoàn quân của HLV Jupp Heynckes đã hoàn thành nhiệm vụ chiến thắng trên sân Augsburg dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

    Với chiến thắng trước Augsburg ngày 7/4, Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga sớm 5 vòng. Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp “Hùm xám” đăng quang ngôi vị cao nhất ở Bundesliga.

    Được biết, bước vào trận đấu, HLV Jupp Heynckes đã chủ động cất nhiều vị trí chủ chốt như Lewandowski, Muller, Hummels, Javi Martinez hay Thiago trên băng ghế dự bị. Bayern Munich ra sân với sơ đồ 4-3-3 với Robben, Wagner và Bernat trên hàng công.

    Chiến thắng 4-1 ngay trên sân Augsburg tối 7/4 giúp Bayern Munich lần thứ 6 liên tiếp vô địch giải Bundesliga. Ảnh: Getty

    Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Bayern Munich vẫn chiếm lĩnh thế trận. Thế nhưng, khi “Hùm xám” chưa thể cụ thể hóa sức mạnh thì họ bất ngờ nhận bàn thua trước. Phút 18, từ sai lầm mất bóng của Boateng, tiền đạo Cordova của Augsburg đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Ulreich. Cầu thủ này không chiến thắng được Ulreich nhưng bóng lại bật trúng mặt của Sule bay vào lưới.

    Sau bàn thua này, Bayern Munich dồn ép đối thủ mạnh mẽ. Phút 32, họ đã có được bàn thắng gỡ hòa. Từ đường tạt bóng của Kimmich, Tolisso đã bật cao đánh đầu tung lưới Augsburg. Đến phút 38, “Hùm xám” đã có bàn thắng thứ 2. Từ cú giật gót của Juan Bernat, James Rodriguez đã dễ dàng đánh bại thủ thành Hitz trong tư thế đối mặt.

    Xem video:

    [presscloud]1988[/presscloud]

    Sang hiệp hai, Bayern hoàn toàn áp đảo và đẩy đội chủ nhà lùi sâu phòng ngự. Những pha bóng ép sân nghẹt thở của đội ĐKVĐ cũng giúp họ có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Robben ở phút 62.

    Khoảng thời gian còn lại, Bayern chơi thong dong nhưng vẫn khiến Augsburg lúng túng trong khâu phòng ngự. Những phút cuối trận, Wagner hoàn tất chiến thắng đậm đà của Bayern với một cú đánh đầu dũng mãnh. Và sau 90 phút thi đấu, Bayern Munich đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp CLB xứ Bavaria trở thành “nhà Vua” Bundesliga mùa này.

    Như vậy, Hùm xám đã có 72 điểm, hơn Schalke 20 điểm trong khi đội bóng vùng Ruhr chỉ còn 6 trận đấu trước mắt.

    Đội hình thi đấu:

    Augsburg:Hitz, Schmid, Gouweleeuw, Hinteregger, Max, Khedira, Baier (Janker, 89’), Koo Ja Cheol, Gregoritsch (Moravek, 80’), Caiuby, Cordova (Richter, 63’).

    Bayern:Ulreich, Kimmich, Boateng, Sule, Rafinha, Rudy, Robben (Muller, 83’), Tolisso, James (Javi Martinez, 64’), Bernat (Ribery, 82’), Wagner.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-thu-6-lien-tiep-bayern-munich-vo-dich-bundesliga-a225204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan