+Aa-
    Zalo

    Lắng đọng trước những dòng nhật ký gửi Diệu Hương "Hoa hồng trên ngực trái" trước khi sang Mỹ định cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Yêu thương trong tim là yêu thương còn mãi. Mình sẽ luôn thật gần bên nhau mẹ à", dòng nhật ký viết cho diễn viên Diệu Hương.

    "Đất nước mới, cuộc sống mới, bình an và hạnh phúc mẹ nhé. Yêu thương trong tim là yêu thương còn mãi. Mình sẽ luôn thật gần bên nhau mẹ à", dòng nhật ký viết cho diễn viên Diệu Hương.

    Sau khi đóng máy kết thúc bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên Diệu Hương đã cùng gia đình sang Mỹ định cư.

    Từng trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp Luật, Diệu Hương cho biết cô nhận vai San trong phim Hoa hồng trên ngực trái vào đúng thời điểm, nếu phim quay muộn hơn thì nữ diễn viên không thể nhận vì trùng vào dịp sang Mỹ định cư. 

    Do đó, ngay khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người, nhất là những khán giả yêu thích bộ phim truyền hình ăn khách này.

    Hình ảnh nữ diễn viên Diệu Hương trên trang Diệu San Moments. Ảnh: FB

    Đáng chú ý, mới đây, trên fanpage Diệu San Moments - trang nhật ký online được cho là của một người hâm mộ gọi Diệu Hương là "mẹ" đã đăng tải bài viết vô cùng xúc động với nội dung kể về kể về những câu chuyện ngắn và sự linh cảm về cuộc chia tay trước khi nữ diễn viên sang Mỹ.

    Theo nhân vật "con"- xưng "Tớ" kể lại, đã biết tin Diệu Hương sang Mỹ từ 2-3 năm trước dù nữ diễn viên không trực tiếp nói ra.

    "Cách đây khoảng 2 - 3 năm, tớ hay tin mẹ và gia đình sẽ sang Mỹ định cư. Mẹ không nói đâu, là tớ vô tình đọc được dòng bình luận của mẹ với một người bạn.

    Vài lần định hỏi khi nào mẹ đi nhưng cứ ngập ngừng rồi lại thôi, có lẽ vì tớ sợ ngày đó sẽ đến sớm hơn tớ tưởng. Mãi lâu sau, khi mẹ kể về những dự định đã được thực hiện, tớ cảm nhận được rằng mẹ đang gián tiếp nhắc đến nước Mỹ. Tớ mới hỏi:

    - Cô sắp xa Hà Nội thật sao cô ơi? (Ngày ấy hai mẹ con tớ mới quen nhau, tớ vẫn gọi cô xưng con với mẹ.)

    Lúc ấy tớ có hơi buồn một chút. Hình như mẹ biết. Nên những cuộc trò chuyện sau này của hai mẹ con, ẩn sau mỗi câu nói của mẹ đều là một lời nhắn ngọt ngào và nhẹ nhàng, tớ cảm nhận được vậy.

    - Khi nào mẹ đi ạ?

    - Còn thời gian con ạ.

    Diệu Hương luôn là nữ diễn viên được yêu thích trong làng điện ảnh Việt.

    Mẹ đã dành đủ thời gian để có thể chuẩn bị món quà chỉn chu với tất cả yêu thương dành tặng mọi người, người thân, bạn bè, khán giả và nơi mẹ thuộc về thay cho lời chào tạm biệt. Đó là San!

    Ngày mẹ trở lại với phim trường, mẹ bảo:

    - Sắp có một bất ngờ siêu vui khổng lồ con nhé

    - Chắc chắn con sẽ siêu bất ngờ và cực vui nhá con", nhân vật "Tớ" viết trên nhật ký.

    Cuối bài viết, "người con" giải thích về sự ra đời của trang nhật ký Diệu San cũng như nhắn gửi những lời chúc chân thành tới "mẹ" Diệu Hương.

    "Ngày phim đóng máy, tớ nhắn:

    - Con vẫn cứ thấy...Là lạ! Cứ vui buồn lẫn lộn, không biết ngày phát sóng tập cuối, khi không còn được chờ phim mỗi tuần sẽ như nào. Tự nhiên nghĩ thôi con đã thấy nhớ rồi, mẹ ạ!

    - Mẹ còn chưa dám nghĩ đến ngày đó, xem phim ở nơi đó con ạ

    Vậy là tớ biết ngày ấy đang đến rất gần rồi. Không biết làm gì cả, tớ dành tặng mẹ trang nhật kí online này. Diệu San được ghép bởi Diệu Hương và San San, đánh dấu sự trở lại của mẹ cũng như sự thay đổi này. Để tớ được viết, để mẹ được đọc. Để chúng ta luôn gần bên nhau.

    Đất nước mới, cuộc sống mới, bình an và hạnh phúc mẹ nhé. Yêu thương trong tim là yêu thương còn mãi. Mình sẽ luôn thật gần bên nhau mẹ à".

    Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc với nàng San. Ảnh chụp màn hình

    Bài viết này đã được chính nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái chia sẻ" trên trang Facebook cá nhân và nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

    Tài khoản có tên Dang Thai Nguyen viết: "Lên đường bình an và sớm ổn định cuộc sống nhé em gái. Luôn yêu thương". Ngay phía dưới, Diệu Hương trả lời: "Dạ em cảm ơn chị ạ. Bảo Khánh của chị đã sang tới nơi (Mỹ- PV)".

    Được biết, trước đó, các đồng nghiệp, bạn bè của San cũng đã có những buổi họp mặt để chia tay cô nàng trước khi lên đường.

    Nguyễn Phượng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-dong-truoc-nhung-dong-nhat-ky-gui-dieu-huong-hoa-hong-tren-nguc-trai-truoc-khi-sang-my-dinh-cu-a303803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan