+Aa-
    Zalo

    Lặng người suy ngẫm những khoảnh khắc trong đêm Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Em bé ngồi bán hàng vỉa hè nhìn dòng người đi chơi Noel, trèo tường “thoát thân” hay tải ba vi phạm luật giao thông là những hình ảnh đáng suy ngẫm đêm Noel.

    (ĐSPL) – Em bé ngồi bán hàng vỉa hè nhìn dòng người đi chơi Noel, trèo tường “thoát thân” hay tải ba vi phạm luật giao thông là những hình ảnh đáng suy ngẫm đêm Noel.

    Em bé ngồi ngắm người đi chơi Noel gây bão mạng

    Bức ảnh gây bão thực sự trong tối qua, có lẽ là bức ảnh chụp một bé trai bán hàng dong trên phố ở TP.Hồ Chí Minh.

    Hình ảnh gây xúc động trong đêm Noel hôm qua.

    Trong bức ảnh, em bé trai cầm túi hàng bán dở ngồi trên vỉa hè, đang dõi nhìn theo dòng người tấp nập đi chơi Noel.

    Xem video tham khảo:

    Dòng người đổ xô ra đường đón Giáng sinh

    Hình ảnh này được chia sẻ trong đêm qua gây nhiều suy ngẫm với nhiều người. Bức ảnh được nhiều facebooker chia sẻ lại trên facebook cá nhân với lời viết: “Noel của 2 đứa bé, 2 số phận. Ông già Noel liệu có đi qua góc phố này?”. Nickname Mua Phun cũng đã dành bình luận xúc động cho bức ảnh này: “Thấy thương em một mình ngồi bên lề đường quá”.

    Cảnh trèo tường “thoát thân” đêm Noel ở Hà Nội gây tranh cãi

    Chia sẻ trên mạng Xã hội mới đây, hình ảnh các bạn trẻ vượt tường để chơi Noel đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Trong bức ảnh, vì muốn thoát khỏi đám đám đông tắc nghẽn đổ dồn về khu trung tâm thương mại trong đêm Giáng sinh, người dân đã liều mình, bất chấp cả nguy hiểm để trèo tường, nhảy ra ngoài.

    Những hình ảnh này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, diễn đàn ngay trong đêm hôm qua, tạo nên một “làn sóng” tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc trước hành động không đẹp của một bộ phận người dân thiếu ý thức.

    Vi phạm luật giao thông

    Chủ đề này không còn mới, nhưng mỗi khi có sự kiện hay được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội thì lại gây những ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng.

    Trong đêm Giáng sinh hôm qua, hình ảnh các bạn trẻ vô tư vi phạm luật giao thông, tải ba trên phố gây phản cảm.

    Đa số cư dân mạng khi bắt gặp hình ảnh này đều dành những bình luận không hay cho ý thức tham gia giao thông của những bạn trẻ trên.

    Hành động đẹp của nhóm bạn trẻ Sài Gòn trong đêm Giáng sinh

    Khoảng 1h30 ngày 25/12, một nhóm bạn trẻ gồm 25 thành viên, hiện đều là sinhh viên của trường ĐH Công nghệ (Hutech) TP.HCM, đã tự động gom rác tại khu vực nhà thờ Đức Bà. Sự xuất hiện và hành động đẹp của các bạn trẻ đã nhận được nhiều lời tán thưởng của người dân Sài Gòn.

    Hình ảnh thu nhặt rác khi trời cũng đã quá khuya của nhóm bạn trẻ nhanh chóng được chia sẻ trên khắp mạng xã hội, khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-nguoi-suy-ngam-nhung-khoanh-khac-trong-dem-noel-a76239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan