+Aa-
    Zalo

    Lập cú đúp giúp Bồ hạ Cameroon, Ronaldo thành huyền thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn trình diễn “5 sao” trong trận giao hữu gặp Cameroon mới đây giúp Cristiano Ronaldo vượt mặt huyền thoại Pauleta để trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử

    (ĐSPL) – Màn trình diễn “5 sao” trong trận giao hữu gặp Cameroon mới đây giúp Cristiano Ronaldo vượt mặt huyền thoại Pauleta để trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha.
    Trong trận đấu diễn ra trên sân EstadioDr. Magalhaes Pessoa đêm qua, đội tuyển được mệnh danh là Brazil châu Âu đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi dễ dàng hủy diệt các vị khách đến từ lục địa đen Cameroon với tỷ số đậm đà 5-1. Đáng chú ý trong đó có hai pha lập công của Ronaldo. Cú đúp nói trên đã nâng tổng số bàn thắng của CR7 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha lên con số 49. Điều đó có nghĩa là ngôi sao đang khoác áo Real Madird đã chính thức vượt mặt cựu tiền đọa Pauleta (47 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Seleccao.
    Lập cú đúp, Ronaldo đi vào huyền thoại
    Ronaldo trở thành chân sút số 1 BĐN
    Tính ra Ronaldo cần 110 trận (bình quân 0,45 bàn/trận) để cán qua cột mốc trên. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, việc cầu thủ này đào sâu kỷ lục của chính mình là điều không bất ngờ.
    “Tôi không hề tỏ ra lo lắng hay bận tâm tới việc xô đổ các kỷ lục, bởi nó sẽ đến một cách tự nhiên nếu bạn thi đấu tốt và nỗ lực cống hiến hết mình mỗi khi ra sân” – Ronaldo chia sẻ trên kênh truyền hình RTP sau trận thắng Cameroon.
    Trước mắt, cựu cầu thủ M.U vẫn còn một mục tiêu quan trọng nữa để phấn đầu khi đang xếp thứ 2 trong danh sách những ngôi sao có số lần khoác áo tuyên quốc gia nhất với 110 lần (bằng thành tích với cựu hậu vệ Fernando Couto). Ở độ tuổi 29 và đang duy trì phong độ ấn tượng, anh có rất nhiều cơ hội để san bằng và cán qua kỷ lục 127 trận mà người đàn anh Luis Figo đang nắm giữ. 
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-cu-dup-giup-bo-ha-cameroon-ronaldo-thanh-huyen-thoai-a24367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.