+Aa-
    Zalo

    Las Beauty - Thương hiệu được hàng ngàn mẹ bỉm sữa yêu thích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Las Beauty là thương hiệu mới ra mắt được 2 năm được sáng lập bởi CEO Trương Hiền.

    Las Beauty là thương hiệu mới ra mắt được 2 năm được sáng lập bởi CEO Trương Hiền.

    Xuất phát điểm là 1 người phụ nữ mạnh mẽ ý chí quyết tâm Trường Hiền đã truyền cảm hứng : “Là phụ nữ hãy không ngừng xinh đẹp và kiếm tiền” cho rất nhiều bà mẹ bỉm sữa .Với sự dẫn dắt của TGĐ Trương Hiền giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ kiếm được tiền và có nhiều thành quả to lớn từ việc kinh doanh online và đồng hành cùng LAS như nhà,xe,đất, sổ tiết kiệm......

    Để làm nên tên tuổi của Trương Hiền ngoài kinh nghiệm sẵn có Hiền luôn khắt khe trong từng sản phẩm để công ty có những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    TGĐ Trương Hiền luôn tạo ra sản phẩm chất lượng để hệ thống tự tin bán hàng và nhân bản hệ thống ngày càng rộng lớn hơn. Mục tiêu của Hiền là sẽ giúp được hàng chục ngàn những mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập từ kinh doanh onl và kiến tạo được hàng triệu làn da đẹp cho phụ nữ Việt.

    Ngày 10/12 vừa qua, tại trung tâm tổ chức sự kiện TRỐNG ĐỒNG PALACE Hà Nội, công ty mỹ phẩm và thực phẩm chức năng LAS BEAUTY đã triển khai lễ ký kết hợp tác độc quyền với nhà máy mỹ phẩm top 1 Hàn Quốc và chuẩn bị cho chuỗi sản phẩm đón đầu xu thế làm đẹp giai đoạn 2021-2025.

    Đây là một trong những bước đi chiến lược và khôn ngoan của CEO Trương Hiền trong xu thế bão hoà của nền mỹ phẩm Việt Nam và đó chính là lý do vì sao suốt 2 năm qua Las beauty vẫn luôn đứng vững trên thị trường và tạo lòng tin với các chị em đam mê làm đẹp tại nhà.

    PV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/las-beauty---thuong-hieu-duoc-hang-ngan-me-bim-sua-yeu-thich-a352078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan