+Aa-
    Zalo

    Lật tẩy 'cảnh sát hình sự' lừa tình nhiều cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hùng (SN 1987) quê Thanh Hóa để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    (ĐS&PL) - Mới đây, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Hùng (SN 1987), quê Thanh Hóa để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Được biết, Hùng hiện là thợ điện cho các công trình. Sau khi tốt nghiệp, Hùng quyết định bám trụ tại thủ đô lập nghiệp. Thời gian còn là sinh viên trọ gần Học viện Cảnh sát, Hùng có nhặt được một bộ quân phục của ngành công an nên đã giữ lại.

    Từ khi nhặt được bộ quân phục, Hùng thường xuyên mặc ra đường. Khi ai hỏi, Hùng đều trả lời mình là cảnh sát hình sự, công tác tại số 7, Thiền Quang (Hà Nội). Từ đây, nhiều cô gái xiêu lòng vì cái mác cảnh sát hình sự, vẻ ngoài điển trai và ăn nói dễ lấy lòng người của Hùng.

     Chân dung 'cảnh sát hình sự' lừa tình nhiều gái trẻ
    Lê Văn Hùng tại trụ sở công an. Ảnh: T.N

    Nạn nhân đầu tiên là nữ sinh tên H., quê ở Thái Nguyên. H. quen Hùng qua mạng từ năm 2011. Sau một thời gian tìm hiểu thì hai người yêu nhau. Hùng cũng đưa H. về quê ra mắt cha mẹ và hứa hẹn sẽ làm đám cưới với H.

    Tin lời Hùng nên trong 6 tháng yêu nhau, H. đã không ngần ngại giúp đỡ Hùng những lúc khó khăn với khoản tiền hơn 160 triệu đồng mà không hề nghi ngờ gì. 

    Trong thời gian yêu H, Hùng còn ngỏ lời yêu và dọn về sống chung với C. quê ở Thái Bình. C. cùng để Hùng đem cầm cố xe máy để giúp đỡ Hùng 20 triệu vì hắn đang gặp "khó khăn".

    Mỗi lần đi làm, Hùng đều mặc quân phục. Sau đó, đến chỗ làm hắn sẽ thay quần áo bảo hộ, đến chiều ra về lại mặc quần áo cảnh sát, Vì thế mà C. không hề mảy may nghi ngờ.

    Không chỉ bắt cá hai tay, Hùng lại tiếp tục làm quen với L. và nhanh chóng có được tình cảm của cô gái này. Hùng cho biết, với cô nào anh cũng yêu hết mình và quan tâm hết mức nên các cô gái không một mảy may nghi ngờ. Đặc biệt, Hùng có tài nấu ăn rất ngon. Chứng kiến bạn trai vào bếp vì mình nên cô nào cũng xúc động và ngày càng yêu Hùng hơn.

    Sự việc chỉ bại lộ khi tối ngày 20/2, L. nhìn thấy Hùng chở cô gái khác trên đường nên đã lao vào đánh ghen. Khi được đưa về trụ sở Công an phường Thổ Quan (Hà Nội) thì chân tướng của gã trai trăng hoa mới lộ rõ.

    Tại trụ sở, Hùng khai nhận với một chiêu thức như trên, mình đã lừa đảo rất nhiều cô gái, có cả sinh viên, gái nhà hàng, nhân viên văn phòng... Các cô gái này vì yêu Hùng nên đã đưa tiền bạc, tài sản của mình cho "người yêu", mà không hề nghi ngờ gì. Cơ quan điều tra đã xác định có ít nhất 6 cô gái là nạn nhân của Hùng.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

    Linh Chi







    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tay-canh-sat-hinh-su-lua-tinh-nhieu-co-gai-tre-a23229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Khởi tố vụ án giả danh phóng viên VTV để lừa đảo

    Clip: Khởi tố vụ án giả danh phóng viên VTV để lừa đảo

    Về vụ 3 đối tượng giả danh phóng viên Đài THVN để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Công ty CP kính nổi Chu Lai Indevco, tỉnh Quảng Nam, Bộ Công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cả 3 đối tượng này và đã được VKSNDTC cao phê chuẩn.