+Aa-
    Zalo

    Latvia tố tàu ngầm Nga áp sát lãnh hải, Moscow gửi lời “cảm ơn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Quốc phòng Nga ngày 24/11 đã gửi lời “cảm ơn” đến Latvia khi nước này nói rằng có sự xuất hiện bất thường của tàu ngầm Nga gần lãnh hải Latvia.

    (ĐSPL) - Bộ Quốc phòng Nga ngày 24/11 đã gửi lời “cảm ơn” đến Latvia khi nước này nói rằng có sự xuất hiện bất thường của tàu ngầm Nga trên biển Baltic, gần lãnh hải Latvia.
    Đài tiếng nói nước Nga dẫn tin tức từ truyền thông Latvia cho rằng, có sự xuất hiện của tàu ngầm Nga trên biển Baltic, gần lãnh hải Latvia.
    Latvia tố tàu ngầm Nga áp sát, Moscow gửi lời “cảm ơn”

    Tàu ngầm Kilo trong biên chế Hải quân Nga. (Ảnh minh họa).

    Bộ Quốc phòng Nga ngay sau đó đã đáp lại thông tin bằng một lời cảm ơn, cho rằng đây là một hình thức quảng bá tuyệt vời đối với Hải quân Nga.
    Bộ Quốc phòng Nga thông qua mạng xã hội Twitter và Facebook đưa ra bình luận: "Tiếp sau Thụy Điển, các phương tiện truyền thông Latvia đã đưa tin giật gân về việc tàu ngầm Nga xuất hiện ở vùng biển Baltic. Xin cảm ơn vì đã tiếp tục chiến dịch PR cho Hải quân Nga".
    Trước đó, các phương tiện truyền thông Latvia đưa tin hôm 22/11, nước này đã phát hiện một tàu ngầm Nga ở cách lãnh hải của Lativa khoảng 27 hải lý (khoảng 50km).
    Video tham khảo:
    Khám phá Project 636 - "Hố đen" sát thủ của HQ Nga
    Lực lượng vũ trang quốc gia Latvia sau đó đã công khai thông tin này trên Twitter chính thức: “Lực lượng biên phòng Latvia đã phát hiện một tàu ngầm Nga trong vùng đặc quyền kinh tế của Latvia trên biển Baltic, cách lãnh hải Latvia 27 hải lý”.
    Các nhà quân sự Latvia cho rằng tàu ngầm bí ẩn có thể là tàu ngầm Nga Project 636 "Varshavyanka" hoặc 877 "Paltus", theo cách gọi của NATO.
    "Có lẽ Latvia muốn quảng bá cho các hoạt động hàng ngày của Hải quân Nga, hơn là nói về các thành tựu của họ trong lĩnh vực quân sự. Đối với sự quan tâm chú ý như vậy, chúng tôi chỉ có thể cảm ơn Latvia và các phương tiện truyền thông nhà nước này", tuyên bố Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/latvia-to-tau-ngam-nga-ap-sat-lanh-hai-moscow-gui-loi-cam-on-a70755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan