+Aa-
    Zalo

    Lấy trộm hơn 77 tỷ đồng để... bao gái gọi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nhân viên ngân hàng vừa bị kết án 7 năm tù giam vì hành vi ăn cắp hơn 2 triệu bảng Anh (77 tỷ VND) để bao... gái gọi.

    (ĐSPL) – Một nhân viên ngân hàng Anh vừa bị kết án 7 năm tù giam vì ăn cắp 2,1 triệu bảng (77 tỷ VND) để bao gái gọi.
    John Skermer, 45 tuổi, là một kỹ sư phần mềm của công ty Barclays từ năm 2008. Công việc của Skermer là xác định và loại bỏ những tài khoản ‘ma’ được tạo ra nhưng không có khách hàng nào sử dụng. Tuy nhiên, sau đó, Skermer đã thay thế tài khoản này nhằm chuyển tiền vào tài khoản riêng của ông ta. Vị trí trưởng nhóm công nghệ thông tin đã giúp Skermer lấy cắp hơn 2,1 triệu bảng Anh (hơn 77 tỷ đồng) từ ngân hàng Barclays mà không bị phát hiện trong suốt hơn 5 năm.
    Tuy nhiên, cuối cùng, vụ gian lận hàng triệu bảng Anh đã được đưa ra ánh sáng sau khi Skermer bị ông chủ phát hiện và cảnh sát vào cuộc điều tra.
    Lấy trộm 2 triệu bảng Anh để bao gái gọi

    John Skermer và vợ Tracy rời khỏi tòa án Runcorn. Skermer đã đánh cắp hàng triệu bảng Anh để bao gái gọi.

    Các nhân viên điều tra đến từ đơn vị chống gian lận của London phát hiện ra rằng, ông Skermer đã dùng số tiền lấy cắp từ ngân hàng để bao ít nhất 10 gái mại dâm. Trong đó, ông này chi 996.999 bảng Anh cho một phụ nữ người Thái có tên Auchareeya Pruankaewmanee hay còn gọi là Kookai, 43 tuổi. Skermer thường lái xe từ nhà ở Cheshire lên London để đón người phụ nữ này tới những nhà hàng và khách sạn sang trọng.

    Lấy trộm 2 triệu bảng Anh để bao gái gọi
    Auchareeya Pruankaewmanee 
    Người vợ 33 tuổi của Skermer, Tracy, rất buồn khi biết người chồng chung sống suốt 10 năm đã phản bội cô. Họ đã có với nhau hai cậu con trai.
    Cảnh sát London Craeme Ord phát biểu: “Skermer đã phải nhận một án tù đích đáng với hành vi lừa đảo quy mô lớn. Vụ án cho thấy sự hợp tác giữa cảnh sát và ngân hàng. Đây cũng là một trường hợp góp phần răn đe những người khác”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-trom-hon-77-ty-dong-de-bao-gai-goi-a27603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan