+Aa-
    Zalo

    Lê Giang: Chưa từng ngại chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Giang là một nghệ sĩ cải lương nhưng lĩnh vực mang đến thành công cho chị chính là diễn hài.

    Lê Giang là một nghệ sĩ cải lương nhưng lĩnh vực mang đến thành công cho chị chính là diễn hài. Nét hài duyên dáng đã giúp nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo công chúng. Ngoài những vai diễn, nữ diễn viên còn được biết đến là một trong những người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Ở độ tuổi gần 50, nghệ sĩ Lê Giang vẫn giữ được nhan sắc nổi bật trẻ trung của mình.

    Nghệ sĩ Lê Giang.

    Nữ nghệ sĩ đa năng

    Lê Giang bén duyên với nghệ thuật từ rất trẻ và nhanh chóng để lại dấu ấn. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, chị trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, chị gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương Vàng hội Diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở Dòng sông đầm lầy.

    Đã có khoảng thời gian chị hoàn toàn rút khỏi sân khấu cải lương mặc dù có giọng hát khá trong trẻo và hay, rồi thời gian sau đó chị chuyển hẳn sang tấu hài. Lê Giang cộng tác thường trực với sân khấu kịch Sài Gòn và được khán giả nơi đây đón nhận.

    Suốt chặng đường dài theo đuổi nghệ thuật từ gánh hát cho đến diễn viên hài những năm gần đây, nghệ sĩ Lê Giang đóng rất nhiều phim điện ảnh như Cua lại vợ bầu, Vu quy đại náo... Tên tuổi Lê Giang được nhiều khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Cô gái xấu xí, và mới đây nhất là dự án Pháp sư mù. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, chị có kế hoạch chuyển hướng đóng phim nhiều hơn, bên cạnh web-drama và các game show.

    Mới đây, trong bộ phim Bố già Lê Giang vào vai vợ “ông Thành xe ôm” do Trấn Thành thủ vai. Khác hẳn với vẻ rất trẻ trung và thích ăn mặc sexy ngoài đời, trong phim chị vào vai một người phụ nữ yêu chồng, thương con, chăm chỉ làm ăn nhưng rất nhẹ dạ, cả tin. Vì hoàn cảnh gia đình nên bà thường xuất hiện trong hình ảnh đầu bù tóc rối, quần áo luộm thuộm... Có thể, nói đây là một trong số những nhân vật gây ấn tượng trong phim.

    Lê Giang cũng chăm chỉ xuất hiện trong các dự án của đồng nghiệp, chị cũng vạch ra những kế hoạch để thực hiện các dự án cho riêng mình. Nữ diễn viên hài sinh năm 1972 không dừng lại ở những hoạt động nghệ thuật, chị còn ấp ủ thực hiện những dự án cộng đồng như mở lớp dạy làm nail miễn phí cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Chưa bao giờ giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ

    Lê Giang là nghệ sĩ có ngoại hình trẻ trung, thân hình nóng bỏng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài bất chấp tuổi tác ấy chị cũng phải chịu nhiều đau đớn. Lê Giang cho biết, chị chưa bao giờ giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tự hứa với bản thân không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài vẻ trẻ trung.

    Từ năm 29 tuổi, nghệ sĩ Lê Giang đã chọn cách dao kéo để hoàn thiện nhan sắc. Từ đó đến nay, chị trải qua khoảng 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Lê Giang cho biết, chị vẫn luôn ý thức, kiểm soát bản thân mỗi khi muốn sửa đổi ngoại hình.

    "Từ trước đến nay, tôi chỉ thực hiện vài ca đại phẫu như hút mỡ, nâng ngực. Thời gian gần đây khi càng lớn tuổi, tôi sợ sức khỏe không đảm bảo nên hạn chế can thiệp dao kéo", chị nói. Thay vào đó, Lê Giang duy trì chế độ luyện tập hàng ngày, ăn uống điều độ và sử dụng các biện pháp làm đẹp, trẻ hóa không phẫu thuật như: Tiêm botox, căng chỉ, nâng cơ - trẻ hóa công nghệ cao.

    Đối với chị, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu vì đây là một cách làm đẹp thần kỳ của phụ nữ. Do đó, chị không ngại thừa nhận mình dùng dao kéo ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Chị cho biết làm tất cả, trừ mắt, môi và kéo chân. "Nếu tôi sửa, mọi người nhìn vào sẽ nhận ra liền. Nếu không xác nhận, hóa ra tôi nói dối sao. Việc phẫu thuật đâu có gì xấu mà phải giấu giếm", chị thẳng thắn nói.

    Nhan sắc hiện tại ở tuổi gần 50 của nghệ sĩ Lê Giang được đánh giá là vô cùng trẻ trung so với tuổi thật của mình, sau những lần chỉnh sửa, các đường nét trên gương mặt thực sự thanh thoát. Nữ diễn viên hài đã có khoảng thời gian định cư ở Úc. Tuy nhiên một thời gian sau đó chị đã trở về quê hương để theo đuổi niềm đam mê vẫn còn đang dang dở. Chị đã đánh đổi hạnh phúc để được sống với niềm đam mê đó.

    Chị từng chia sẻ: “Tôi không thể dứt ra khỏi giấc mơ được đứng trên sàn diễn, vì thế tôi lao vào tất cả các công việc được mời, miễn sao được gặp gỡ khán giả và đồng nghiệp. Trước mắt, chặng đường mới của tôi rất gian nan, vì khán giả trẻ nhờ qua các game show, các chương trình truyền hình thực tế mà biết đến tôi, ủng hộ tôi, nên tôi phải làm thật tốt, chọn lựa sự xuất hiện cho đúng với tư thế một nghệ sĩ đã từng trải qua nhiều kinh nghiệm”.

    Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, mặc dù bây giờ làm nghề và trụ lại trong lòng khán giả khó hơn xưa, rất dễ bị đào thải nếu chị liên tục làm mới mình. Vì vậy từ khi quay lại, Lê Giang liên tục biến hoá và cuối cùng chị đã được công chúng đón nhận và ngày càng được yêu thương.

    Các con đều “viết” tiếp nghề của mẹ

    Lê Giang cùng các con là diễn viên Duy Phước( trái) Lê Lộc (phải) chụp ảnh cùng nghệ sĩ Trấn Thành.

    Lê Giang kết hôn tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ và chia tay người chồng đầu khi có 2 người con. Hiện cả hai người con của Lê Giang đều theo đuổi nghệ thuật giống chị.

    Duy Phước là con trai lớn của Lê Giang. Thuở nhỏ Duy Phước được khán giả mệnh danh là thần đồng hài kịch, anh chuyên diễn cặp với ba ruột của mình là danh hài Duy Phương. Tham gia hài kịch từ nhỏ, mặc dù trải qua nhiều thăng trầm trên con đường nghệ thuật nhưng anh không khuất phục và bước tiếp theo đuổi đến cùng.

    Người con thứ hai của Lê Giang là Lê Lộc cũng theo đuổi nghiệp diễn, từ nhỏ cô gái trẻ này đã luôn rèn luyện ý chí và sự bản lĩnh. Lê Lộc bước vào nghề với sự thận trọng nhờ được sự chỉ dạy nghiêm khắc của ba mẹ.

    Nghệ sĩ Lê Giang từng chia sẻ, hiện tại bản thân rất hạnh phúc vì có con gái luôn đồng hành và ủng hộ mình. Tuy cuộc sống hôn nhân thất bại, diễn viên hài hiện không đặt nặng tình yêu hay kết hôn. Do vậy, chị không coi ly hôn là thất bại của mình. Ngược lại, chính sóng gió giúp chị bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Những sóng gió trở thành động lực để chị cố gắng phấn đấu không ngừng để cuộc sống hạnh phúc.

    TRÚC CHI

    Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật Tháng số 6

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-giang-chua-tung-ngai-chuyen-cong-khai-phau-thuat-tham-my-a311703.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan