+Aa-
    Zalo

    Lê Kiều Như trải lòng về chuyện ‘ăn cơm trước kẻng’ với nhạc sĩ Nhất Huy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự định tổ chức lễ cưới vào đầu năm nay với nhạc sĩ Nhất Huy nhưng tác giả “Sợi xích” Lê Kiều Như đã phải hoãn đám cưới lại vì đang mang thai 6 tháng.

    Dự định tổ chức lễ cưới vào đầu năm nay với nhạc sĩ Nhất Huy nhưng tác giả “Sợi xích” Lê Kiều Như đã phải hoãn đám cưới lại vì đang mang thai 6 tháng.

    Dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm nay nhưng sự xuất hiện của thiên thần nhỏ mà đám cưới của Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nhất Huy đã phải hoãn đám cưới lại. Mới đây, tác giả của cuốn tiểu thuyết gây tranh cãi Sợi xích đã chia sẻ về chuyện mang thai “thiên thần nhỏ” này với nhạc sĩ Nhất Huy.

    Được biết, cặp đôi này đã yêu nhau hơn 10 năm. Tình yêu của họ được xem là một trong những chuyện tình lãng mạn và đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Trước đó, cả 2 cũng đã dự định tổ chức đám cưới nhưng lý do công việc nên đã tạm hoãn lại. Ngay sau khi biết mình mang thai, nữ diễn viên phim “Bước chân hoàn vũ”  đã dời lại đám cưới để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

    Lê Kiều Như chia sẻ về chuyện mang thai đứa con đầu lòng.

    Chia sẻ về tin vui này trong một bài báo, Lê Kiều Như cho biết mặc dù phải hoãn đám cưới lại nhưng cả cô và vị hôn phu đều rất vui mừng. Sau khi biết tin vui, nhạc sĩ Nhất Huy đã quay về nhà và đưa cô tới bệnh viện để thăm khám.

    “Tuy hơi ngoài kế hoạch một chút nhưng tôi và anh Huy đều rất vui mừng. Anh năm nay đã 40 tuổi nên mong con lắm. Con chúng tôi tuổi Mùi rất hợp với tuổi Mão của anh Huy. Khi nghe tôi báo tin 2 vạch, anh Huy rất bất ngờ, sung sướng, lập tức gọi điện thoại cho tất cả người thân thông báo", Lê Kiều Như chia sẻ.

    Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nhất Huy dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm nay nhưng phải hoãn lại vì đang mang thai "thiên thần nhỏ".

    Người đẹp cho biết, cô được vị hôn phu chăm sóc rất chu đáo, tận tình đến tận giấc ngủ và cả hai đã chuyển về sống cùng nhau để tiện công việc chăm sóc. Hiện nay, cô đang mang thai tháng thứ 6 và đã gác lại mọi công việc để nghỉ ngơi ở nhà.

    Theo tin tức trong thời gian sắp tới, tác giả cuốn tiểu thuyết Sợi xích gây tranh cãi cũng sẽ bắt tay vào việc sáng tác một cuốn truyện tranh để dành tặng con. 

    Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-kieu-nhu-trai-long-ve-chuyen-an-com-truoc-keng-voi-nhac-si-nhat-huy-a87327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan