+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên ẩn ý giữa lùm xùm trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên về lùm xùm trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Xuất hiện tại một sân khấu gần đây, Lệ Quyên đã nhắc đến những ồn ào xoay quanh cô thời gian qua có liên quan đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Sau nhiều lần bị netizen réo tên được nhà sản xuất ưu ái, Lệ Quyên ẩn ý chương trình không đẹp đẽ giống như những gì cô mơ ước. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" cũng đề cập đến những điều không thật tại chương trình.

    Theo đó, Lệ Quyên ví Chị đẹp đẹp gió rẽ sóng như một cái kẹo. Ban đầu, nữ ca sĩ nhìn thấy cái kẹo này rất đẹp nhưng khi mở ra thì chỉ toàn giấy: "Lúc đầu khi mời Quyên tham gia, chương trình mang đến cho Quyên một ‘cái kẹo’ rất đẹp. Mình đã hy vọng đó là một ‘cái kẹo’ không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở ‘kẹo’ ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

    le quyen an y giua lum xum trong chuong trinh chi dep dap gio re song2

    Lệ Quyên tiếp tục lên tiếng về lùm xùm ở Đạp gió.

    Ngoài ra, Lệ Quyên cũng tiết lộ cuộc sống tập thể của dàn "Chị đẹp" trong chương trình đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng nhìn chung cô vẫn cảm nhận được những cảm xúc rất tuyệt vời.

    "Lỗi của Quyên duy nhất là hay nghĩ người khác cũng giống như mình. Tất nhiên sẽ có nhiều điều xảy ra. Với cá nhân mình thôi đã có nhiều chuyện xảy ra rồi, chứ đừng nói trong tập thể. Nhưng phần lớn đó là những cảm xúc rất tuyệt vời. Tất cả những gì mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân Quyên đã hiểu ra. Quyên có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là 'chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không hề quan trọng'.

    Với Quyên, đó là một gameshow đúng nghĩa để kết nối sự yêu thương nhau, không phải một cuộc thi hát. Nếu mà game over thì trở lại với cuộc sống đời thực, trở lại sân khấu thôi", Lệ Quyên giãi bày trên sân khấu.

    le-quyen-an-y-giua-lum-xum-trong-chuong-trinh-chi-dep-dap-gio-re-song.mp4
    le quyen an y giua lum xum trong chuong trinh chi dep dap gio re song
    Lệ Quyên nói về những lùm xùm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Trước đây, Lệ Quyên từng nhiều lùm xùm khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một trong số đó là nghi vấn nữ ca sĩ được chương trình ưu ái, không công bằng cho những "Chị đẹp" khác. Cụ thể, ngay từ khi tham gia chương trình, Lệ Quyên đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong tập đầu tiên, hé lộ các chị đẹp tham gia, Lệ Quyên được xuất hiện chung cùng Mỹ Linh và Hồng Nhung. Trong khi đó, nhiều người nhận định vị trí của Lệ Quyên phải là Thu Phương.

    Chuyện tình của cô và Lâm Bảo Châu chiếm thời lượng khá nhiều của chương trình. Khán giả bức xúc nên đổi tên chương trình thành show hẹn hò của Lệ Quyên và tình trẻ.

    Khi Lâm Bảo Châu đảm nhận host còn nhiều thiếu sót, Lệ Quyên lên tiếng cho anh cơ hội được dẫn lại. Hành động này thể hiện sự không chuyện nghiệp, gây mất thời gian của khán giả.

    le quyen an y giua lum xum trong chuong trinh chi dep dap gio re song3
    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ trong Công diễn 3.

    Còn ở hình ảnh, trong poster tập một, người xem cũng thấy "không ổn" khi Lệ Quyên ngồi ở vị trí trung tâm cùng ca sĩ Đoan Trang, Hồng Nhung, trong khi Mỹ Linh xếp hàng hai.

    Trong quá trình thể hiện các tiết mục qua 9 tập lên sóng, phần trình diễn của Lệ Quyên quá an toàn, thiếu sự đột phá nhưng cô lại liên tục giành được vị trí cao.

    Lệ Quyên là nghệ sĩ 3 lần liên tiếp giành chiến thắng. Kết quả này tiếp tục gây tranh cãi. Trong tập 9, cô còn được Lâm Bảo Châu hỗ trợ trong phần nhảy.

    le quyen an y giua lum xum trong chuong trinh chi dep dap gio re song6
    Lệ Quyên.

    Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò MC, không phải nghệ sĩ tranh tài nên việc anh tham gia trình diễn trong tiết mục của bạn gái là điều khó hiểu. Hành động của Lâm Bảo Châu bị nhận xét làm lố, được nhà sản xuất ưu ái.

    Từ những điều trên, Lệ Quyên liên tục bị nhắc tên khi tham gia show Chị đẹp. Cô được nhận xét là người gây sóng gió nhiều nhất cho chương trình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-an-y-giua-lum-xum-trong-chuong-trinh-chi-dep-dap-gio-re-song-a606008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan