+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên xuất thần với tình khúc Vũ Thành An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lệ Quyên chinh phục khán giả bởi giọng ca nồng nàn, ngọt ngào cùng ngoại hình gợi cảm trong đêm nhạc Vũ Thành An.

    (ĐSPL) – Lệ Quyên chinh phục khán giả bởi giọng ca nồng nàn, ngọt ngào cùng ngoại hình gợi cảm trong đêm nhạc Vũ Thành An.

    Chương trình ca nhạc "Vũ Thành An và những bài tình ca" nằm trong chuỗi Tình khúc vượt thời gian diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM vào tối qua (27/12). Trong đêm nhạc, Lệ Quyên đã có một đêm diễn ấn tượng khi trở thành giọng ca chính thể hiện lại các tình khúc thể hiện lại những ca khúc để đời của tác giả "Bài không tên".

    Lệ Quyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, sang trọng. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khán giả không chỉ trầm trồ bởi ngoại hình gợi cảm của cô mà còn bị cuốn hút theo từng lời ca và giọng hát mượt mà, tình cảm. 

    Lần lượt "Bài không tên" số 2, số 4, số 8, số 7 vang lên trong khán phòng đưa khán giả đến những yêu thương và cả sự chia lìa trong tình yêu. Lệ Quyên đã chuyển tải đến người nghe một cách trọn vẹn hồn của từng ca khúc.
    Từng câu chuyện về tình yêu, số phận con người và thân phận của chủ thể sáng tạo là nhạc sĩ Vũ Thành An hòa làm một với giọng hát rất nữ tính, đắm say của Lệ Quyên. 
    Đặc biệt, cô đầu tư khá nhiều bộ trang phục dành cho đêm nhạc. Cô mặc 4 bộ váy áo để phù hợp với từng chùm ca khúc đồng thời thể hiện sự tinh tế, sang trọng của nữ ca sĩ trên sân khấu. Cách hát trầm ấm có phần nghẹn ngào của Lệ Quyên đã chinh phục những khán giả có mặt tại đêm nhạc. Mỗi khi cô cất tiếng hát, cả khán phòng lại giòn giã những tiếng pháo tay nồng nhiệt

    Lệ Quyên còn song ca rất ăn ý cùng Lê Hiếu với ca khúc "Lâu đài tình ái".

    Nữ ca sĩ thổn thức "Xin còn gọi tên nhau" cùng Hồ Trung Dũng.
    Lệ Quyên và ca sĩ Đức Tuấn kết thúc phần nhạc Vũ Thành Anh bởi "Bài không tên" số 3 và "Bài không tên" cuối cùng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-xuat-than-voi-tinh-khuc-vu-thanh-an-a76663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan