+Aa-
    Zalo

    Lê Thị Bích Trâm đăng quang Hoa khôi doanh nhân 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 1 tháng tranh tài, Hoa khôi doanh nhân lần 1 - 2014 khép lại với chiến thắng thuộc về doanh nhân Lê Thị Bích Trâm.

    (ĐSPL) - Sau gần 1 tháng tranh tài, Hoa khôi doanh nhân lần 1 - 2014 khép lại với chiến thắng thuộc về doanh nhân Lê Thị Bích Trâm.

    Hoa khôi doanh nhân Bích Trâm hạnh phúc bên người thân sau giây phút đăng quang.

    Đêm chung kết Hoa khôi doanh nhân diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Đêm chung kết còn có sự xuất hiện của diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, cô cũng là một trong những Ban giám khảo của đêm chung kết.

    Tại đêm thi, các thí sinh phải trải qua các phần thi như trang phục dạ hội, trang phục công sở và trang phục tự chọn. Sau 3 phần thi trên, BTC quyết định chọn ra 12 thí sinh để có cuộc trò chuyện trực tiếp với BGK và khán giả.

    Phần thi này nói về những kinh nghiệm công việc, cơ hội cuộc sống và đóng góp xã hội. Qua đó, chọn ra 3 người xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử. Và kết quả Top 3 bao gồm: doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, doanh nhân Trần Ngọc Lan và doanh nhân Lê Ngọc Thanh.

    Sau khi lọt vào Top 3 chung cuộc, 3 doanh nhân và cũng là 3 thí sinh trong cuộc thi đã tham gia câu hỏi ứng xử để tìm ra người xuất sắc nhất. Với phần trả lời ứng xử thông minh, doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, lãnh đạo của Công ty Cao su Đông Nam Á đã trở thành nữ Hoa khôi doanh nhân mùa giải đầu tiên.

    Hoa khôi doanh nhân Bích Trâm trong phần thi dạ hội.

    Tiếp đó, danh hiệu Á khôi 1 đã thuộc về thí sinh Lê Ngọc Thanh, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Trần Ngọc Lan. Ngoài ra, BTC còn trao 9 danh hiệu Á khôi 3 cho 9 thí sinh còn lại của Top 12 và một số giải thưởng phụ khác như: Hoa khôi thân thiện, Hoa khôi tỏa sáng, Hoa khôi thời trang, Hoa khôi có làn da đẹp, Hoa khôi có đóng góp cho thiện nguyện nhiều nhất, Hoa khôi do báo chí bình chọn...

    Top 10 hoa khôi danh nhân.

    Hoa khôi doanh nhân lần thứ nhất được phát động từ tháng 11/2014 và nhận được 281 hồ sơ gửi về dự thi. Sau khi xét chọn, BTC đã chọn 35 thí sinh hội đủ điều kiện do chương trình để ra là các thí sinh phải có chức danh từ Phó giám đốc trở lên và làm việc cho một công ty thực thụ đã và đang hoạt động từ 6 tháng trở lên.

    Có thể nói đây là một sân chơi đúng nghĩa cho các quý cô, quý bà là các lãnh đạo công ty có dịp giao lưu và khẳng định mình. Cho nên ngay từ đầu BTC gọi đây là chương trình chứ không phải cuộc thi và yếu tố nhan sắc hay số đo 3 vòng không phải là yếu tố quyết định cho sân chơi này.

    Chính vì thế mà chương trình không có phần thi áo tắm như các cuộc thi sắc đẹp khác, mà chương trình Hoa khôi doanh nhân chỉ tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự năng động , tự tin và khả năng giao tiếp mới là những yến tố quan trọng. Dự kiến chương trình Hoa khôi doanh nhân sẽ được tổ chức hằng năm.

    Trong đêm chung kết trao giải, BTC cũng đã trao cho Quỹ người nghèo Quận 1, TP.HCM số tiền 50 triệu đồng từ số tiền đóng góp thiện nguyện của các thí sinh và thu được từ bán vé của BTC.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thi-bich-tram-dang-quang-hoa-khoi-doanh-nhan-2014-a77452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan