+Aa-
    Zalo

    Lee Joon và Thunder lần lượt xác nhận rời nhóm MBLAQ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức chính thức cho biết Thunder xác nhận sẽ rời khỏi MBLAQ, tiếp bước Lee Joon tập trung cho sự nghiệp cá nhân của mình.

    (ĐSPL) – Tin tức chính thức cho biết Thunder xác nhận sẽ rời khỏi MBLAQ, tiếp bước Lee Joon tập trung cho sự nghiệp cá nhân của mình.

    Lee Joon và Thunder lần lượt xác nhận rời MBLAQ

    Hợp đồng của Lee Joon với J.Tune Camp đã hết hạn, và anh quyết định rằng mình muốn tập trung vào diễn xuất, theo đó, Lee Joon sẽ không tiếp tục hợp đồng của anh với công ty.

    Mặc dù đã kết thúc hợp đồng nhưng Lee Joon vẫn sẽ tham gia vào buổi biểu diễn "MBLAQ's Curtain Call" sắp tới của MBLAQ vào 29-30/11. Mặt khác, Lee Joon được chọn cho bộ phim sắp tới của đài MBC, Mister Baek.

    J.Tune Camp cũng đưa ra tuyên bố chính thức của họ về vấn đề này. Một đại diện của coogn ty cho biết, "Lee Joon vẫn sẽ tham gia vào buổi biểu diễn vào tháng 11 tới. Chúng tôi thể theo nguyện vọng và suy nghĩ của tất cả các thành viên, cùng với lựa chọn của công ty để đưa ra một phương án cuối cùng. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng để có quyết định tốt nhất dành cho MBLAQ".

    Một thành viên khác của MBLAQ, Thunder (em trai của 2NE1’s Sandara Park) cũng đã công bố rời khỏi nhóm nhạc này để tập trung cho các hoạt động cá nhân.

    Theo tin tức trên AllKpop, J.Tune đã làm rõ rằng họ đang thảo luận với cả Thunder và Lee Joon về việc rút lui khỏi nhóm của họ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-joon-va-thunder-lan-luot-xac-nhan-roi-nhom-mblaq-a55264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan