+Aa-
    Zalo

    Lee Kang-in lên tiếng xin lỗi sau vụ xô xát khiến Son Heung-min trật khớp ngón tay

    (ĐS&PL) - Lee Kang-in thừa nhận mình đã khiến người hâm mộ Hàn Quốc thất vọng, đồng thời hứa sẽ cải thiện bản thân.

    Theo thông tin trên VOV, sau vụ xô xát khiến Son Heung-min bị trật khớp ngón tay, Lee Kang-in đã lên tiếng xin lỗi. Ngôi sao thuộc biên chế PSG thừa nhận mình đã khiến người hâm mộ Hàn Quốc thất vọng và hứa sẽ cải thiện bản thân.

    “Tôi xin lỗi vì đã gây ra nỗi thất vọng lớn cho CĐV Hàn Quốc. Lẽ ra tôi phải lắng nghe các đàn anh và thể hiện thái độ đúng mức. Kể từ giờ, tôi sẽ nỗ lực để trở thành một cầu thủ và một con người tốt hơn”, Lee Kang-in bày tỏ.

    Mâu thuẫn xảy ra giữa Son Heung-min và Lee Kang-in ngay trước trận bán kết Asian Cup 2023, VTC News dẫn thông tin từ Yonhap cho hay. Cụ thể, trong bữa ăn tối trước ngày diễn ra trận bán kết gặp đội tuyển Jordan, một số cầu thủ gồm Lee Kang-in, Seol Young Woo, Jung Woo Young đã ăn thật nhanh, sau đó rời đi để chơi bóng bàn.

    lee kang in len tieng xin loi sau vu xo xat voi son heung min
    Vụ xô xát khiến Son Heung-min bị trật khớp ngón tay.

    Khi nghe thấy Lee Kang-in và những người bạn gây ồn ào, Son Heung-min đã sang nhắc nhở nhưng chỉ nhận lại thái độ thách thức từ Lee Kang-in. Son Heung-min đã túm cổ Lee Kang-in, sau đó bị cầu thủ của PSG đấm. Vụ xô xát khiến thủ quân tuyển quốc gia Hàn Quốc bị trật khớp ngón tay.

    Sau đó, một số cầu thủ trụ cột ở đội tuyển Hàn Quốc đã yêu cầu HLV Jurgen Klinsmann gạt Lee Kang-in khỏi đội hình thi đấu trận gặp Jordan vì thái độ không đúng mực. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã phớt lờ ý kiến này và vẫn để Lee Kang-in thi đấu trọn 90 phút.

    Tại bán kết Asian Cup 2023, đội tuyển Hàn Quốc thi đấu mờ nhạt và thua 0-2 trước đội tuyển Jordan, tan mộng giành chức vô địch sau hơn 60 năm chờ đợi. Giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng, đội bóng đã có mâu thuẫn nội bộ từ cuối năm ngoái khi Son Heung-min và Lee Kang-in đứng đầu hai phe bất hoà.

    XEM THÊM: Lý do đội tuyển Việt Nam mất điểm, tụt nhiều hạng trên bảng xếp hạng thế giới

    Chiều 14/2, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã lên tiếng xác nhận vụ việc: "Sự cố xảy ra khi nhóm cầu thủ trẻ muốn chơi bóng bàn nên đã xung đột với Son Heung-min".

    Được biết, cuối tháng 3/2024, Lee Kang-in và Son Heung-min sẽ trở lại làm nghĩa vụ cho đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại World Cup. Ở cả hai trận đấu diễn ra vào 21/3 và 26/3, đối thủ của đội bóng này đều là đội tuyển Thái Lan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-kang-in-len-tieng-xin-loi-sau-vu-xo-xat-khien-son-heung-min-trat-khop-ngon-tay-a610584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan