+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho khổ sở, buồn chán khi đóng giang hồ "Gangnam Blues"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của Lee Min Ho - "Gangnam Blues" khiến anh không khỏi có những cảm xúc đặc biệt ngay cả khi đã kết thúc quay phim.

    (ĐSPL) - Nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của Lee Min Ho - "Gangnam Blues" khiến anh không khỏi có những cảm xúc đặc biệt ngay cả khi đã hoàn tất quá trình quay phim.

    Vai diễn của Lee Min Ho trong "Gangnam Blues" thay đổi hoàn toàn so với những nhân vật trước đây của anh.

    Lee Min Ho đã đóng rất nhiều vai đau khổ trước đây. Trong "City Hunter" anh vào vai một người đàn ông mà mục tiêu cả đời của mình rất có thể lại là một sai lầm. Trong "Faith" anh yêu một người con gái tới từ không gian khác. Và thậm chí trong "The Heirs" anh cũng là một thiếu niên phải chịu sự đau khổ vì gia đình không hạnh phúc của mình.

    Nhưng vai diễn của anh trong "Gangnam 1970", hay được biết tới với tên gọi quốc tế là "Gangnam Blues" đã sống một cuộc sống tuyệt vọng hơn cả, và điều đó khiến Lee Min Ho cảm thấy buồn.

    Trong cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Hàn Quốc, Joongang Daily mới đây, Lee Min Ho đã chia sẻ về việc nhân vật Jong Dae của mình đã đặt sự quan tâm về những người khác lên trước bản thân như thế nào.

    "Điều Jong Dae muốn không phải là hạnh phúc của riêng anh ấy, thay vào đó anh ấy muốn khiến cho mọi người hạnh phúc" - Lee Min Ho nói.

    Những người ấy bao gồm cha nuôi anh, cô em gái nhỏ và người bạn thân nhất của anh, vai diễn của Kim Rae Won.

    "Để có một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người anh yêu mến, anh ấy đã sống rất mạo hiểm. Anh ấy trở thành một tay đầu gấu và giành giật từng mảnh đất ở Gangnam cũng vì lý do này".

    Bối cảnh phim diễn ra từ những năm 1970, khi ấy Gangnam không phải một khu phố thời trang sầm uất như ngày hôm nay. Khi ấy, đám giang hồ làm tất cả những gì họ có thể để tranh giành đất đai, bao gồm cả việc chém giết và thao túng các chính trị gia can thiệp vào.

    Và mặc dù Lee Min Ho miêu tả nhân vật của mình là một "tay giang hồ có trái tim chính nghĩa" thì anh cũng thừa nhận không dễ dàng gì khi đóng vai này.

    "Tôi thường buồn bã trong thời gian đầu hóa thân vào Jong Dae. Tình huống bắt buộc anh ấy phải lựa chọn những điều anh ấy thực sự không muốn để có thể sống bên cạnh những người mình yêu thương khiến tôi thấy khổ sở. Tôi chán nản khi phải hành động theo kịch bản trong những cảnh quay. Kể cả bây giờ tôi vẫn cảm thấy buồn và cảm thông cho anh ây" - Lee Min Ho chia sẻ.

    Poster mới của "Gangnam Blues".

    Khi được hỏi đã bao giờ anh mong muốn điều gì cháy bỏng giống như Jong Dae, anh nói về vụ tai nạn mà mình gặp phải hồi năm 2006 khi còn là sinh viên. Bạn thân và đồng nghiệp của anh, nam diễn viên Jung Il Woo cũng có mặt trong vụ tai nạn đó. Lee Min Ho nói, khi anh nằm trên giường bệnh và tự hỏi liệu mình có còn đi lại được hay không anh cảm nhận được mình muốn được diễn xuất hơn bất cứ điều gì trên đời.

    Đạo diễn Yoo Ha cũng thừa nhận ban đầu ông không hề có ý định chọn Lee Min Ho vào bộ phim. Trong cuộc họp báo ra mắt, ông nói đùa rằng mình đã bị "tẩy não".

    "Vợ tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Lee Min Ho. Và ở vào thời điểm đó, sau suốt 2 năm chịu áp lực của vợ mình, tôi đã chấp nhận vận mệnh của mình là phải làm việc với Lee Min Ho" - đạo diễn của "Gangnam Blues" cho biết.

    Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 21/1/2015, "Gangnam Blues" sẽ khởi chiếu ở các nước Châu Á vào cuối tháng 1 và tấn công sang thị trường Bắc Mỹ khi khởi chiếu ở Mỹ và Canada vào ngày 6/2/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-kho-so-buon-chan-khi-dong-giang-ho-gangnam-blues-a79065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan