+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn nổ súng hạ gục đội bóng của Lampard

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 18/7 vừa qua, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã nổ súng giúp New England Rerolution thắng 1-0 trước New York City, đội bóng mà Frank Lampard vừa về đầu quân.

    (ĐSPL) - Chiều 18/7 vừa qua, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã nổ súng giúp New England Rerolution thắng 1-0 trước New York City, đội bóng mà Frank Lampard vừa về đầu quân.

    Bàn thắng của cựu cầu thủ HAGL đến ở ngay phút thứ 12 của trận đấu. Trận đấu trở nên căng thẳng sau pha làm bàn của Lee Nguyễn. Phút 55 đồng đội mới của Lampard là Ned Grabavoy đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy vậy không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

    Lee Nguyễn đang thi đấu thăng hoa.

    Không chỉ mang về ba điểm quý giá cho đội New England Revolutions, bàn thắng của Lee Nguyễn mà còn chấm dứt chuỗi năm trận toàn thua của đội nhà. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 5 ở bảng đấu miền Đông của MLS 2015, tuy nhiên họ chỉ kém vị trí thứ 2 đúng 2 điểm.

    Lee Nguyễn sau đó được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Về phía New York City FC, David Villa đã có một trận đấu mờ nhạt, trong khi Frank Lampard không thể ra sân vì mới gặp chấn thương.

    [mecloud]vLrTgRjjpB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-no-sung-ha-guc-doi-bong-cua-lampard-a102785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.