+Aa-
    Zalo

    Leicester 5-3 M.U: Dẫn trước 2 bàn, M.U vẫn thua tan tác 3-5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dẫn trước 3-1 cùng thế trận lấn lướt hơn hẳn những tưởng M.U sẽ giành 3 điểm trong chuyền làm khách đến sân Leicester tại vòng 5 Premier League nhưng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến họ bị thua ngược 3-5 chung cuộc.

    (ĐSPL) - Dẫn trước 3-1 cùng thế trận lấn lướt hơn hẳn những tưởng M.U sẽ giành 3 điểm trong chuyền làm khách đến sân của Leicester tại vòng 5 Premier League nhưng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến họ bị thua ngược 3-5 chung cuộc. Đây thực sự là kết quả khiến các fan hâm mộ của M.U sốc nặng.
    Đội hình xuất phát:
    Leicester: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Cambiasso, Nugent, Drinkwater, Hammond, Vardy, Ulloa.
    Bàn thắng: Ulloa (18'), Nugent (63', pen), Cambiasso (64'), Vardy (79').
    M.U: De Gea, Da Silva, Evans, Blackett, Rojo, Blind, Ander Herrera, Di Maria, Rooney, Falcao, Van Persie
    Bàn thắng: Van Persie (13'), Di Maria (16'), Herrera (57').
    Diễn biến trận đấu
    TRỰC TIẾP Leicester 5-3 M.U (H2): M.U gặp
    M.U đã trải qua một ngày thi đấu tệ hại.
    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 5-3 nghiêng về phía Leicester City.
    Phút 87, Schlupp (15-Lei) sút bóng ngoài vòng cầm đi chệch khung thành M.U
    Vào! Leicester-M.U: 5-3. Phút 83, Blackett (42-M.U) đốn ngã Vardy (9-Lei) trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, đồng thời rút thẻ đỏ với cầu thủ số 42 của M.U. Trên chấm phạt đền, Ulloa (23) không mấy khó khăn hạ gục thủ môn De Gea (1-M.U), nâng tỷ số lên 5-3 cho Leicester.
    Vào! Leicester-M.U: 4-3. Phút 79, Vardy (9) đột phá dũng mãng vượt qua các hậu vệ M.U rồi sút bóng hiểm hóc hạ gục thủ môn De Gea (1-M.U) nâng tỷ số lên 4-3 cho Leicester.
    Phút 75, Nugent (35-Lei) rời sân nhường chỗ cho Matthew James (8).
    Phút 72, Falcao rời sân nhường chỗ cho Januzai (M.U)
    Phút 71, Andy King (10)được tung vào sân thay cho Cambiasso (19-Lei)
    Vào! Leicester-M.U: 3-3. Phút 64, trong tình huống lộn xộn trong vòng cấm M.U, Cambiasso (19-Lei) nhanh chân sút bóng tung lưới đội khách quân bình tỷ số 3-3 cho Leicester.
    Vào! Leicester-M.U: 2-3. Phút 62, Rafael (2-M.U) phạm lỗi với Vardy (9-Lei) và trọng tài Mark Clattenburg đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Nugent (35) đánh bại thủ môn De Gea (1-M.U), rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Leicester.
    Vào! Leicester-M.U: 1-3. Phút 57, Herrera (21) đánh gót kỹ luật sau cú sút của Di Maria làm bó tay thủ thành Schmeichel (1-Lei), nâng tỷ số lên 3-1 cho M.U.
    Phút 52,cú đá của Rooney (10-M.U) bên ngoài vòng cấm lại đưa bóng đi không trúng đích.
    Phút 48, Nhận đường chuyền của Rooney, Falcao bất ngờ tung ra cú sút căng đưa bóng dội xà ngang khung thành Leicester.
    Hiệp hai bắt đầu. M.U giao bóng
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về M.U.
    Phút 45, Di Maria (7-M.U) chuyền bóng vào trong vòng cấm nhưng Falcao (9) đã không thể tung ra cú sút khi các hậu vệ Leicester theo kèm rất sát.
    Phút 37, Rojo (5-M.U) tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng đi không trúng đích.
    Phút 33, De Laet (2-Lei) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Blackett (42-M.U).
    Vào! Leicester-M.U: 1-2. Phút 18, Vardy (9-Lei) chuyền bóng thuận lợi vào vòng 16m50 để Ulloa (23) bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn De Gea (1-M.U) rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Leicester.
    Vào! Leicester-M.U: 0-2. Phút 16, Rooney (10-M.U) chuyền bóng cho Di Maria (7) sút bóng kỹ thuật hạ Schmeichel (1-Lei), nhân đôi cách biệt cho M.U.
    TRỰC TIẾP Leicester 1-2 M.U (H1): Quỷ đỏ chiếm ưu thế
    Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn.
    Vào! Leicester-M.U: 0-1. Phút 13, Falcao (9-M.U) tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm để Van Persie (20) bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới Leicester, mở tỷ số cho M.U.
    Phút 11, Di Maria (7-M.U) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Van Persie (20) tung ra cú dứt điểm nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Schmeichel (1-Lei).
    Phút thứ 7, Nugent (35-Lei) chuyền bóng dọn cỗ vào trong vòng cấm nhưng Ulloa (23) lại xử lý lóng ngóng và để Evans (6-M.U) áp sát cản phá.
    Phút thứ 5, Hammond (7-Lei) thực hiện pha treo bóng khó chịu từ bên cánh phải vào trong vòng cấm khiến Evans (6-M.U) phải đánh đầu phá bóng giải nguy.
    Hiệp 1 bắt đầu. Leicester giao bóng.
    Sau sự khởi đầu khó nhọc hồi đầu mùa với 3 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng, đoàn quân của HLV Van Gaal đã có sự lột xác mạnh mẽ. Chiến thắng hoành tráng 4-0 trước QPR trên sân nhà ở vòng đấu thứ 4 là minh chứng hùng hồn.
    Không còn là một M.U rời rạc, kém sắc sảo, sự xuất hiện của những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè giúp đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn lột xác với sự nguy hiểm, biến hóa khôn lường trong tấn công.
    Khi niềm cảm hứng chiến thắng đã trở lại cùng sự hòa nhập tuyệt vời của các tân binh, M.U dư sức "làm gỏi" một Leicester mới chân ướt chân ráo lên hạng, bất chấp việc phải làm khách. Trận đấu diễn ra lúc 19h45 ngày 21/9.

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/leicester-5-3-mu-dan-truoc-2-ban-mu-van-thua-tan-tac-3-5-a51609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Olympic Việt Nam có tiếp tục tỏa sáng?

    Olympic Việt Nam có tiếp tục tỏa sáng?

    Bất ngờ diễn ra ở nội dung bóng đá nam ASIAD 17 khi hai đội tuyển Olympic mạnh nhất, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Nhật và Iran đã đồng loạt bại trận.