+Aa-
    Zalo

    Lén đính hôn với thiếu gia, hot girl bị bạn trai vạch trần còn gánh khoản nợ sính lễ "khổng lồ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về một cô nàng hot girl "bắt cá hai tay" đang được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Câu chuyện về một cô nàng hot girl "bắt cá hai tay" đang được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Hạng Tư Tỉnh (ở Trung Quốc) bất ngờ trở thành cái tên được các diễn đàn mạng xã hội bàn tán xôn xao những ngày qua. Cô nàng này vốn là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng, người đẹp này được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Bênh cạnh đó, chuyện tình của Hạng Tư Tỉnh với chàng thiếu gia có tên Từ Chấn Vũ khiến nhiều người phải "đỏ mắt" ghen tị.

    Hot girl Hạng Tư Tỉnh nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp

    Hạng Tư Tỉnh và vị hôn phu thiếu gia

    Tuy nhiên, một sự việc không ngờ đến đã xảy ra khiến tên tuổi của cô nàng lập tức được gắn với những biệt danh như "hot girl lăng nhăng", "người đẹp bắt cá 2 tay".

    Cụ thể, ngay trong buổi lễ đính hôn của Hạng Tư Tỉnh và thiếu gia, một người bạn trai khác của cô nàng đã xuất hiện và bóc mẽ người bạn gái bội bạc ngay trên sân khấu. Được biết bạn trai của Hạng Tư Tỉnh có tên Trương Khoa Phong, cũng là một CEO tuổi trẻ tài cao, dù vậy Hạng Tư Tỉnh vẫn lựa chọn người bạn trai thiếu gia đến sau, thậm chí còn lén lút làm lễ đính hôn khi chưa chấm dứt với bạn trai hiện tại.

    Bạn trai CEO đã bóc mẽ cô nàng ngay trên sân khấu.

    Trương Khoa Phong còn công khai chỉ trích Hạng Tư Tỉnh "đào mỏ" mình suốt thời gian yêu nhau, chỉ riêng tiền tiêu vặt đã tiêu tốn 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng).

    Sau khi lễ đính hôn bị phá hoại, thiếu gia Từ Chấn Vũ đã lập tức hủy hôn với Hạng Tư Tỉnh, không những vậy còn đòi lại khoản tiền sính lễ lên đến 18 triệu NDT (tương đương với khoảng 63,9 tỷ đồng). Ngoài ra, sự việc cũng khiến mẹ của Từ Chấn Vũ bị shock nặng, phải nhập viện cấp cứu.

    Trước làn sóng "ném đá" dữ dội của cư dân mạng, Hạng Tư Tình đã livetstream khóc lóc giải thích. Cô biện hộ rằng những gì Trương Khoa Phong nói đều không đúng sự thật, cô yếu CEO này vì bị... xâm hại, ép buộc. Ngay khi gặp được Từ Chấn Vũ thì nhận ra tình yêu đích thực. Tuy nhiên, không mấy ai tin vào lời giải thích hoang đường cô cô hot girl tai tiếng này.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-dinh-hon-voi-thieu-gia-hot-girl-bi-ban-trai-vach-tran-con-ganh-khoan-no-sinh-le-khong-lo-a364055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan