+Aa-
    Zalo

    LG G Pro 2 đã có chủ - Giải thưởng tháng 8 Olympia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 8 là tháng thứ 2 Chinh phục Olympia áp dụng cơ chế cho phép khách hàng tự lựa chọn giải thưởng nếu thắng cuộc.

    Chinh phục đỉnh cao Olympia đã trao thưởng điện thoại LG G Pro 2 cho Khách hàng trúng thưởng Tháng 8/2014.
    Tháng 8 là tháng thứ 2 Chinh phục Olympia áp dụng cơ chế cho phép khách hàng tự lựa chọn giải thưởng nếu thắng cuộc, và sản phẩm được người chiến thắng lựa chọn trong tháng này là chiếc điện thoại thông minh LG G Pro 2 trị giá 10 triệu đồng.
    Trải qua cuộc so tài trong suốt tháng 8, khách hàng Phạm Thị Phương (số điện thoại: 0973346xxx, số tài khoản: 20310833, địa chỉ: Số 5 ngách 85/17 phố Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ khác để giành chiến thắng và đã là người sở hữu chiếc điện thoại giá trị của chương trình.
    Sau khi hoàn tất các thủ tục xác minh, BTC đã trao giải cho khách hàng vào chiều ngày 08/09/2014 tại Văn phòng Công ty Cổ phần iNET tại Hà Nội.
    Đại diện BTC Olympia trao thưởng cho chị Phạm Thị Phương (phải)
    Qua trao đổi, chị Phương cho biết giải thưởng của chương trình đến đúng lúc chị chuẩn bị tổ chức đám cưới và đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa. BTC chương trình cũng xin gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến với chị Phương và mong rằng dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới chị cũng vẫn đồng hành cùng Chinh phục Olympia với những câu hỏi kiến thức đầy thú vị mỗi ngày!
    Nếu bạn chưa tham gia, hãy đăng ký ngay hôm nay bằng cách soạn DK gửi 9155 để có cơ hội sở hữu những chiếc smartphone trị giá 10 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra, sẽ có 07 thẻ điện thoại, mỗi thẻ trị giá 100.000đ được trao cho 07 người chơi trong BXH Top 100 của mỗi Tuần.
    Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập website http://olympiaplus.vn hoăc liên hệ tổng đài 1900 561 588 để được hỗ trợ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lg-g-pro-2-da-co-chu---giai-thuong-thang-8-olympia-a49808.html
    Chinh phục đỉnh cao Olympia 2014

    Chinh phục đỉnh cao Olympia 2014

    OLP- Đáp ứng nhu cầu giải trí và tổng hợp kiến thức qua các trò chơi từ giới trẻ, Game show “Chinh phục Olympia” đã ra đời.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chinh phục đỉnh cao Olympia 2014

    Chinh phục đỉnh cao Olympia 2014

    OLP- Đáp ứng nhu cầu giải trí và tổng hợp kiến thức qua các trò chơi từ giới trẻ, Game show “Chinh phục Olympia” đã ra đời.

    Trúng lớn mỗi tuần cùng Olympia

    Trúng lớn mỗi tuần cùng Olympia

    Một bất ngờ mới dành cho những người ưu thích game show Olympia, các bạn đã sẵn sàng đón nhận chưa ??? Đó là sở hữu thẻ cào điện thoại trị giá 100,000 đồng/ ngày .

    Kết quả trúng thưởng tuần 32 - OLYMPIA

    Kết quả trúng thưởng tuần 32 - OLYMPIA

    Ban tổ chức đã thông báo trực tiếp tới các khách hàng trúng thưởng, đồng thời tiến hành các thủ tục xác minh theo đúng thể lệ chương trình và trao giải khách hàng

    Kết quả trúng thưởng tuần 33 - Olympia

    Kết quả trúng thưởng tuần 33 - Olympia

    Chúc mừng 07 khách hàng có Số thứ tự trong BXH Chinh phục đỉnh cao Olympia Tuần 33 (từ ngày 11/8 đến hết ngày 17/8) là: 34, 36, 50, 58, 68, 82, 95 đã đủ điều kiện nhận đư