+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD 19: Đương kim vô địch Hàn Quốc đối đầu Uzbekistan

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD 19 với 2 cặp đấu đương kim vô địch Hàn Quốc sẽ đối đầu Olympic Uzbekistan trong khi Olympic Nhật Bản đối đầu Olympic Hong Kong.

    Bán kết môn Bóng đá Nam ASIAD 19 đã chính thức xác định được 4 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt sau loạt trận căng thẳng ở tứ kết. 4 đội bóng vào bán kết là Olympic Hàn Quốc, Olympic Uzbekistan, Olympic Nhật Bản và Olympic Hong Kong (Trung Quốc).

    lich thi dau ban ket bong da nam asiad 19 duong kim vo dich han quoc doi dau uzbekistan 1
    Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD 19. Ảnh: VOV.

    Olympic Uzbekistan trở thành đội bóng đầu tiên ghi danh vào vòng bán kết bóng đá nam ASIAD 19. Họ đã vượt qua Olympic Saudi Arabria với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của Uzbekistan được ghi bởi Mirsaidov (phút 24) và Odilov (phút 43), trong khi bàn gỡ duy nhất của Olympic Saudi Arabria được thực hiện bởi Maran ở phút 66.

    Đối thủ của Đội tuyển Olympic Uzbekistan tại bán kết sẽ là Đội tuyển Olympic Hàn Quốc. 

    Olympic Hàn Quốc tiếp tục hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng ASIAD bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội chủ nhà Trung Quốc. Hong Hyun-seok và Song Min-kyu thay nhau lập công để giúp Hàn Quốc có lần thứ 6 liên tiếp vào đến bán kết môn Bóng đá Nam tại Đại hội Thể thao châu Á.

    Trong khi đó, Olympic Hong Kong đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng tứ kết khi đánh bại Olympic Iran 1-0 với pha lập công của Poon Pui Hin. Đây là bàn thắng quyết định đưa Olympic Hồng Kông vào vòng bán kết, và đây có thể coi là một trong những bất ngờ lớn nhất tại ASIAD 19.

    Tại bán kết, Đội tuyển Olympic Hong Kong sẽ đối đầu với Đội tuyển Olympic Nhật Bản.

    Trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Triều Tiên đã tạo ra nhiều kịch tính và tranh cãi. Olympic Nhật Bản nhỉnh hơn về thế trận và lối chơi, nhưng phải đến phút 50, họ mới có bàn mở tỷ số do công của Uchino.

    lich thi dau ban ket bong da nam asiad 19 duong kim vo dich han quoc doi dau uzbekistan 4
    Tại bán kết, Đội tuyển Olympic Hong Kong sẽ đối đầu với Đội tuyển Olympic Nhật Bản. Ảnh: Vietnamnet.

    Olympic Triều Tiên ghi bàn gỡ ở phút 74 nhờ tuyệt phẩm sút xa của Kim Kukbom. Tuy nhiên, phút 80, trọng tài thổi phạt đền cho Nhật Bản sau một tình huống gây tranh cãi trong vòng cấm. Matsumura Yuta đã không bỏ lỡ cơ hội này và ghi bàn quyết định đưa Nhật Bản vào bán kết.

    Theo lịch thi đấu, trận bán kết đầu tiên giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Hong Kong (Trung Quốc) sẽ diễn ra lúc 17h ngày 4/10. Cặp đấu còn lại giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 4/10.

    Hai đội thắng bán kết sẽ tranh HCV môn bóng đá nam ASIAD 19 vào lúc 19h ngày 7/10. Hai đội thua bán kết sẽ tranh HCĐ vào lúc 15h ngày 7/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-ban-ket-bong-da-nam-asiad-19-duong-kim-vo-dich-han-quoc-doi-dau-uzbekistan-a593432.html
    Sự kiện: ASIAD 19
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan