+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu bóng đá Serie A đêm nay 29/12: Ronaldo có thể cùng "Lão bà" lập siêu kỷ lục?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 29/12. Cập nhật Lịch thi đấu bóng đá, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đêm nay 29/12 và rạng sáng 30/12.

    Trận bóng tâm điểm đêm 29/12 tại giải Serie A là cuộc đối đầu giữa Juventus và Sampdoria. Nếu đánh bại Sampdoria, Juventus sẽ có 53 điểm sau 19 vòng. Vẫn chưa đội bóng nào tại Serie A giành nhiều điểm đến vậy sau lượt đi. Kỷ lục vô tiền khoáng hậu đang chờ Ronaldo và các đồng đội.

    Chi tiết lịch thi đấu bóng đá ngày 29/12.

    Hiện tại, kỷ lục đang duy trì ở mức 52 điểm, được thiết lập vào mùa giải 2005/06 và 2013/14 bởi... Juventus. Cả hai mùa giải đó đội bóng thành Turin đều lên ngôi vô địch. Còn mùa này, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri cũng đang một mình một ngựa về đích với 9 điểm nhiều hơn Napoli. Những kỷ lục sẽ tô điểm thêm vinh quang đang chờ Juve ở cuối mùa.Trận bóng tâm điểm đêm 29/12 là cuộc đối đầu giữa Juventus và Sampdoria. Nếu đánh bại Sampdoria, Juventus sẽ có 53 điểm sau 19 vòng. Vẫn hưa đội bóng nào tại Serie A giành nhiều điểm đến vậy sau lượt đi. Kỷ lục vô tiền khoáng hậu đang chờ Ronaldo và các đồng đội.

    Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát trước Sampdoria vào tối nay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa được nghỉ ngơi khi ngồi dự bị trận gặp Atalanta vừa qua. Song thực ra Ronaldo vẫn phải vào sân phút 65 để cứu Juve khỏi một thất bại với bàn gỡ hòa 2-2. Đó là trận thứ hai trong vòng hai tuần qua, Juventus để thủng lưới 2 bàn/trận trước những đối thủ tầm thường (Atalanta, Young Boys). Allegri cần xem lại hệ thống phòng ngự đang có chút lỏng lẻo. Con số 10 bàn thua (ít nhất Serie A mùa này) không đồng nghĩa với sự tin cậy tuyệt đối.

    Nếu Sampdoria khiến Juve mất điểm, đó sẽ là cơ hội cực lớn cho những đội bám đuổi. Napoli sẽ phải giành trọn 3 điểm trên sân nhà Giuseppe Meaza trước đội xếp thứ ba từ dưới lên là Bologna. Trong khi đó, Inter Milan sẽ làm khách trên sân Empoli, đội bóng vừa thua 3 trận tiếp tiếp trước Fiorentina, Sampdoria, và Torino.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-bong-da-serie-a-dem-nay-2912-ronaldo-co-the-cung-lao-ba-lap-sieu-ky-luc-a257127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan