+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2019: Hà Nội - TP.HCM quyết chiến định ngôi đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại vòng 7 V.League 2019, cuộc đối đầu giữa Hà Nội và TP.HCM trở thành tâm điểm vì đây là trận đấu giữa 2 đội đang giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng hiện tại.

    Tại vòng 7 V.League 2019, cuộc đối đầu giữa Hà Nội và TP.HCM trở thành tâm điểm vì đây là trận đấu giữa 2 đội đang giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.

    Vòng 7 V.League 2019 sẽ diễn ra những trận đấu vô cùng hấp dẫn và thú vị khiến nhiều người hâm mộ háo hức mong chờ.

    Vào ngày 27/04, trận cầu tâm điểm giữa Hà nội và TP. HCM sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây được coi là khúc cua quyết định trong cuộc đua giành ngôi vô địch lượt đi V.League 2019.

    Hà Nội có cơ hội giành vị trí đầu bảng tại vòng 7 V.League 2019.

    TP.HCM được coi là "hiện tượng" của giải đấu năm nay khi họ giành 16 điểm sau 6 vòng đấu và đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với chuỗi thành tích đang đầy ấn tượng cùng lối chơi phòng thủ kín kẽ, phản công sắc bén và đầy hiệu quả, TP. HCM hứa hẹn đem tới bài toán khó cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

    Trong khi đó, đương kim vô địch V.League - Hà Nội vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình với 4 trận thắng và 2 trận hòa kể từ đầu mùa. Dù kém điểm TP.HCM nhưng Hà Nội lại sở hữu hiệu số ấn tượng với 15 bàn thắng và chỉ 2 bàn thua. Được Ban kỷ luật VFF hủy án phạt "treo sân" Hàng Đẫy, CĐV Hà Nội đã sẵn sàng để tiếp lửa cho Quang Hải cùng các đồng đội vượt mặt TP. HCM, khẳng định vị thế nhà vô địch.

    Một cặp đấu thú vị khác của V.League vòng này là HAGL vs Thanh Hóa. Trước vòng 7, HLV Dương Minh Ninh của HAGL là người đầu tiên của V.League 2019 nói lời chia tay chiếc ghế HLV trưởng sau chuỗi trận đáng thất vọng của đội bóng phố Núi. Người lên thay là trợ lý Lee Tae-hoon, một người Hàn Quốc từng có quãng thời gian dài làm việc ở ĐTQG Campuchia và là bạn của HLV Park Hang-seo cũng như Lee Young-jin.

    Người hâm mộ ít nhiều kỳ vọng vào bộ mặt mới của HAGL sau khi có "thuyền trưởng" mới người Hàn Quốc. Ở đầu kia chiến tuyến, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang phải đối mặt với thực tế đầy khó khăn khi các trụ cột xuống phong độ còn lứa trẻ thì lại chưa đủ kinh nghiệm trận mạc.

    Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2019:

    Ngày 26/4:

    Hải Phòng vs Bình Dương: 17h00

    Ngày 27/4:

    SLNA vs Nam Định: 17h00

    Quảng Nam vs Viettel: 17h00

    Hà Nội vs TP. Hồ Chí Minh: 19h00

    Ngày 29/4:

    Quảng Ninh vs Khánh Hòa: 18h00

    Sài Gòn vs Đà Nẵng: 19h00

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-vong-7-vleague-2019-ha-noi---tphcm-quyet-chien-dinh-ngoi-dau-a272906.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan