+Aa-
    Zalo

    Liên tục bị ghép đôi, Khả Như - Huỳnh Phương nhóm FAPtv vẫn "im lặng như tờ"

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, Khả Như và Huỳnh Phương liên tiếp bị ghép đôi. Từ việc cả hai diễn cảnh hôn thật trong một vở kịch đến việc cùng xuất hiện trong một số sự kiện và có biểu hiện thân mật khiến hai diễn viên vướng tin đồn hẹn hò.

    Mới đây Khả Như gây chú ý khi chỉnh tóc cho Huỳnh Phương trong một sự kiện có đông đảo đồng nghiệp và truyền thông. Nam diễn viên thành viên nhóm hài FAPtv cũng nhường cho Khả Như đi trước khi chụp ảnh thảm đỏ.

    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 1
    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 2
    Khả Như chỉnh tóc cho Huỳnh Phương ngay trong sự kiện đông đồng nghiệp, truyền thông

    Dù vướng tin hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng đính chính. Ngoài ra hai người vẫn chia sẻ loạt ảnh cùng đi chung trong sự kiện, không ngần ngại ngồi gần nhau khi chụp ảnh tập thể với các đồng nghiệp khác.

    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 2
    Vướng tin hẹn hò, cả hai không ngại ngồi gần nhau chụp ảnh tập thể
    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 3
    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 4

    Nhiều cư dân mạng nhận xét cả hai “dính như sam” khi cùng có mặt trong một số chương trình.

     

    Trong một vở kịch gần đây, cả hai có màn hôn thật khi diễn trên sân khấu, khiến các đồng nghiệp liên tục “đẩy thuyền”. Khi đó MC Nguyên Khang đã nhận xét: "Ba cảnh hôn đều là hôn thật, không có thủ thuật góc quay hay dùng tay che gì cả”.

    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 5
    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 6
    Cả hai đóng cảnh hôn trong một vở kịch

    Nói về cảnh hôn này, Khả Như tiết lộ: "Lúc đầu, chúng tôi diễn bằng kỹ thuật, né tránh đủ kiểu hết. Thấy vậy, đạo diễn Hữu Tiến đã la chúng tôi rất nhiều. Anh bảo cả hai phải hôn thật, nếu không sẽ bị trừ tiền cát-xê. Trên hành trình làm nghề, tôi nghĩ Phương đã hôn rất nhiều người, tôi cũng vậy. Nhưng hai chúng tôi hôn nhau áp lực kinh khủng".

    Nữ diễn viên còn tiết lộ cô suýt nữa đã ngất xỉu trong cảnh hôn trên cầu. Trong khi đó Huỳnh Phương ngượng ngùng và từ chối chia sẻ về cảnh hôn này.

    lien tuc bi ghep doi kha nhu huynh phuong nhom faptv van im lang nhu to dspl 7
    Khả Như tiết lộ cảnh hôn thật, cô suýt nữa đã ngất xỉu

    Trước đây, Khả Như từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng. Nam diễn viên Võ Đăng Khoa – cháu nuôi Hoài Linh – thừa nhận Khả Như là “crush” (người yêu trong mộng) của anh. Trước đó vào cuối năm 2015, nữ diễn viên công khai hẹn hò diễn viên Khương Ngọc nhưng cặp đôi gắn bó khoảng 1 năm và chia tay.

    Khả Như sinh năm 1987, là mỹ nhân làng hài nổi tiếng vừa xinh đẹp vừa giàu có. Hiện tại ngoài đóng phim, cô còn đảm nhận nhiều vai trò, từ MC tới biên kịch, giám đốc công ty đầu tư sản xuất phim. Nữ giám đốc miền Tây này từng bị Ngô Kiến Huy hé lộ tài sản trong một chương trình. Nam MC bật mí: "Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ". Tuy nhiên, người đẹp quê Hậu Giang phủ nhận.

    Trong khi đó Huỳnh Phương công khai hẹn hò Sĩ Thanh từ năm 2019 nhưng đến năm 2020 hai người tuyên bố chia tay. Sau đó, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với một người đẹp Next Top Model và hot girl Hồng Hạnh. Huỳnh Phương sinh năm 1992, là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm hài FAPtv được nhận nút Kim cương của YouTube. Ngoài ra, anh góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình như Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt…

    Tiểu Nhi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-bi-ghep-doi-kha-nhu-huynh-phuong-nhom-faptv-van-im-lang-nhu-to-a598144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan