+Aa-
    Zalo

    Liên tục vấp khi làm vedette, Tiểu Vy nhận về nhiều tranh cãi do xử lý không chuyên nghiệp

    (ĐS&PL) - Cách xử lý sự cố trên sân khấu của Tiểu Vy nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Ngày 4/11, Mai Phương, Tiểu Vy, cùng Á hậu Thuỷ Tiên đã tham gia biểu diễn trong một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Đáng chú ý, Hoa hậu Tiểu Vy lại vướng nhiều tranh cãi vì cách xử lý bị netizen đánh giá là kém chuyên nghiệp và nhanh nhạy khi gặp phải sự cố, phần tà váy bị vướng vào nhau. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2000 không cố gắng khắc phục, tiếp tục phần trình diễn mà lựa chọn cách xử lý đi vào trong hậu trường nhờ tới ekip.

    lien-tuc-vap-khi-lam-vedette-tieu-vy-nhan-ve-nhieu-tranh-cai-do-xu-ly-khong-chuyen-nghiep5.mp4

    Một số netizen cho rằng cô có thể nhanh chóng xử lý tình huống và hoàn thiện buổi trình diễn bằng cách vứt phần váy xuống đất và tiếp tục diễn. Trái lại, một số khác lại bênh vực việc Tiểu Vy tôn trọng sự sáng tạo và quan điểm của nhà thiết kế bằng cách lựa chọn hậu trường để xử lý vấn đề.

    lien-tuc-vap-khi-lam-vedette-tieu-vy-nhan-ve-nhieu-tranh-cai-do-xu-ly-khong-chuyen-nghiep1.mp4

    Sau khi điều chỉnh váy, Tiểu Vy đã trở lại sàn diễn. Tuy nhiên, cô tiếp tục gặp vấn đề khi catwalk. Cuối sự kiện, Tiểu Vy đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Một chút sự cố mọi người đừng buồn Vy nha". 

    Chia sẻ này của nàng hậu cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Một số người cũng cho rằng Tiểu Vy đã làm khá tốt vai trò của mình và đừng nên suy nghĩ nhiều.

    lien tuc vap khi lam vedette tieu vy nhan ve nhieu tranh cai do xu ly khong chuyen nghiep2
    Tiểu Vy đã lên tiếng gửi gắm tới người hâm mộ sau khi liên tiếp gặp những sự cố.
    lien tuc vap khi lam vedette tieu vy nhan ve nhieu tranh cai do xu ly khong chuyen nghiep4

    Được biết, không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

    lien tuc vap khi lam vedette tieu vy nhan ve nhieu tranh cai do xu ly khong chuyen nghiep1
    lien tuc vap khi lam vedette tieu vy nhan ve nhieu tranh cai do xu ly khong chuyen nghiep
    Nhan sắc "hút hồn" của Hoa hậu Tiểu Vy.

    Hoa hậu tên đầy đủ Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000, quê Quảng Nam. Hai tháng sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cô thi Miss World, dừng ở Top 30. Hồi tháng 10/2022, người đẹp tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đầu năm, cô được vinh danh Mỹ nhân của năm tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức. Tiểu Vy hiện là mỹ nhân đắt show sàn diễn thời trang, từng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss World Vietnam 2023.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-vap-khi-lam-vedette-tieu-vy-nhan-ve-nhieu-tranh-cai-do-xu-ly-khong-chuyen-nghiep-a598248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan