+Aa-
    Zalo

    Liệu GinoTống có lật mặt được đối thủ trong tập cuối của “Phim cấp 3”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đặc biệt dành cho mùa hè này, “Phim Cấp 3” - một series phim học trò đang bước đến hồi kết với sự tiếc nuối của biết bao bạn trẻ.

    (ĐSPL) - Đặc biệt dành cho mùa hè này, “Phim Cấp 3” - một series phim học trò đang bước đến hồi kết với sự tiếc nuối của biết bao bạn trẻ.

    Vậy cuối cùng, liệu những thước phim của đạo diễn - diễn viên Gino Tống có thỏa được mong đợi của người xem?

     

    Trong những tập phim trước, dàn diễn viên tài năng trẻ tuổi của “Phim Cấp 3” đã mang đến cho khán giả những giây phút vừa thư giãn vừa kịch tính về chuyện học đường.

    Dàn diễn viên 9x của “Phim Cấp 3” có sự góp mặt của bốn gương mặt triển vọng: Gino Tống, Lục Anh, Thanh Thanh và Bill Nguyễn.
    Chuyện học đường đầy sóng gió và biến động.

    Mới đây nhất, để làm tiền đề kết thúc phần 3, “Phim Cấp 3” đã ra mắt khán giả trailer của tập 12 và cũng là tập cuối, sẽ ra mắt vào Chủ Nhật (10/7/2016). Trong đó, những phân cảnh về tình bạn, tình yêu và cuộc chiến giữa những đối thủ được lồng ghép vào, gây sự tò mò cho người xem.

     


    Với diễn xuất tự nhiên và đầy linh hoạt của những gương mặt mới trong làn điện ảnh, bộ phim đã và đang chinh phục khán giả trẻ qua những khoảnh khắc rất thường nhật nhưng vô cùng đáng yêu, gợi nhớ tuổi học trò. Hơn nữa những tình tiết tưởng chừng dễ đoán lại được biến tấu bất ngờ đã tạo nên sự hấp dẫn cho loạt phim này.


    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

    <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/7NjONm5Tqlk?list=PLq\_S8yDVZSo2usiIgSSMQ2TO-ryTy7\_KS" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-ginotong-co-lat-mat-duoc-doi-thu-trong-tap-cuoi-cua-phim-cap-3-a138790.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xem trực tiếp vòng 12 V.League 2016

    Xem trực tiếp vòng 12 V.League 2016

    (ĐSPL) - Xem trực tiếp vòng 12 V.League 2016, các trận giữa Hà Nội T&T vs HAGL, Khánh Hòa vs SLNA, Than Quảng Ninh vs Bình Dương, Hải Phòng vs Sài Gòn FC tại đây.