+Aa-
    Zalo

    Liêu xiêu với vẻ đẹp "bất chấp hoàn cảnh" của 7 nam thần xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đời thường hay trong phim thì những nam thần như Song Joong Ki, Park Bo Gum, Lee Dong Wook… vẫn tỏa sáng với diện mạo xuất chúng khiến fan girl liêu xiêu.

    Dù đời thường hay trong phim thì những nam thần như Song Joong Ki, Park Bo Gum, Lee Dong Wook… vẫn tỏa sáng với diện mạo xuất chúng khiến fan girl liêu xiêu.

    1. Song Joong Ki

    Song Joong Ki có lẽ là cái tên đáng để ghen tỵ bởi diện mạo xuất chúng. Theo đó, Song Joong Ki có ngoại hình xuất sắc từ đường nét không tì vết trên gương mặt đến làn da căng mịn.


    Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của nam diễn viên Song Joong Ki

    Dù đã 32 tuổi nhưng có vẻ như nhan sắc của mỹ nam họ Song bất chấp cả tuổi tác. Đấy cũng là lí do vì sao Đại úy “Yoo” của Hậu duệ mặt trời thu về cho mình một lượng fan đông đảo, nhất là các fan girl. Mới đây, những bức ảnh ghi lại cảnh nam diễn viên xuất hiện tại trường quay bộ phim “Man to Man” trong tran phục sơ mi trắng, quần âu đã khiến người hâm mộ liêu xiêu vì độ điển trai.

    2. Park Bo Gum

    Park Bo Gum là nam thần thế hệ mới đáng tự hào của làng giải trí xứ Hàn. Nam diễn viên trẻ sở hữu gương mặt có thể gây ấn tượng tốt và tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

    Vẻ điển trai không góc chết của Park Bo Gum

    Ngoại hình của Park Bo Gum nổi trội kể cả trong những bức ảnh chất lượng trên tạp chí, trên phim trường cũng như những hình ảnh ngoài đời.

    3. Gong Yoo

    Không lung linh đúng định nghĩa mĩ nam như nhiều nam diễn viên khác nhưng “Yêu tinh” Gong Yoo lại "ghi điểm" tuyệt đối nhờ vẻ trưởng thành, mặn mà của mình.

    Không lung linh đúng nghĩa mỹ nam nhưng Gong Yoo lại ghi điểm với vẻ đẹp trưởng thành.

     Ngoài đời thật, nam diễn viên luôn xuất hiện nổi bật bởi sự trẻ trung, phong độ cùng diện mạo đúng chuẩn một quý ông ở tuổi 38. Chính vẻ đẹp trưởng thành này đã thu hút không ít fan hâm mộ đặc biệt là fan girl.

    4. Lee Dong Wook

    “Thần chết” Lee Dong Wook sở hữu nét điển trai, nam tính được pha trộn với làn da trắng nõn nà và đôi môi căng mọng quyến rũ hơn cả con gái.

    Dù trên phim hay ngoài đời thực thì "Thần chết" cũng toát lên vẻ đẹp "chết người"

    Vẻ đẹp phi giới tính lại còn lai Tây hiếm có cũng là yếu tố khiến các cô gái thi nhau đổ rạp dưới chân anh. Bất kỳ trên phim hay ngoài đời thực thì nam diễn viên cũng toát lên vẻ đẹp “chết người” của mình.

    5. Jo In Sung

    Nam diễn viên Jo In Sung cuốn hút khán giả nữ bởi nét đẹp hoàn hảo như tạc. Phong thái của một quý ông lịch lãm cùng chiều cao nổi bật đã khiến mọi người ưu ái dành tặng nam diễn viên danh hiệu "mĩ nam đẹp hơn hoa".

    Jo In Sung sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo như tạc

    Xuất hiện trong nhiều bộ phim, Jo In Sung đánh gục fan hâm mộ bởi vẻ ngoài hoàn hảo và diễn xuất ấn tượng của mình. Đấy là lí do giải thích vì sao lượng fan hâm mộ nữ của nam diễn viên này cũng nằm ở con số lớn.

    6. Lee Jun Ki

    Dù trên phim...
    ... hay ngoài đời thường thì Lee Jun Ki cũng khiến các fan nữ liêu xiêu


    Lee Jun Ki là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất tài tình, nam diễn viên còn ghi dấu ấn với vẻ đẹp bất chấp hoàn cảnh. Sống mũi cao, làn da mịn màng và ánh mắt thần sầu là những điểm khiến Lee Jun Ki trong mắt các fan như “chàng trai đẹp hơn hoa”. Dường như mọi bộ phận trên gương mặt của Lee Jun Ki là những nét đẹp hoàn hảo.

    7. Ji Chang Wook

    Gây ấn tượng bằng những vai diễn mạnh mẽ trong các bộ phim hành động như The K2, Healer, Hoàng hậu Ki… Ji Chang Wook đã trở thành anh chàng trong mơ của nhiều cô gái.

    Vẻ đẹp thu hút của Ji Chang Wook

    Ánh mắt hút hồn, bờ môi cong, sống mũi thẳng và đặc biệt là giọng nói trầm ấm khiến Ji Chang Wook đánh cắp trái tim các thiếu nữ lúc nào không hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-xieu-voi-ve-dep-bat-chap-hoan-canh-cua-7-nam-than-xu-han-a183063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan