+Aa-
    Zalo

    Lĩnh 22 năm tù sau khi đánh thuốc mê thiêu sống chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ ở Anh đã bị bỏ tù 22 năm vì hành động nhẫn tâm đánh thuốc mê rồi thiêu sống chồng nhằm giết người nhưng không thành.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ ở Anh đã bị bỏ tù 22 năm vì hành động nhẫn tâm đánh thuốc mê rồi thiêu sống chồng nhằm giết người nhưng không thành.

    Bà Karen Lyle, 50 tuổi, đã tìm hiểu “những cách đầu độc người khác” từ internet trước khi bí mật đánh thuốc mê và thực hiện kế hoạch man rợ này.

    Bà vợ lĩnh 22 năm tù sau khi đánh thuốc mê rồi thiêu sống chồng

    Bà Karen Lyle đã lĩnh 22 năm tù sau khi đánh thuốc mê rồi thiêu sống chồng.

    Karen chờ cho đến khi chồng bà - ông Andrew Lyle, 47 tuổi, đã ngấm thuốc mê và ngủ thiếp đi trên giường tại nhà riêng của họ rồi bắt đầu đổ xăng lên người chồng châm lửa.

    Tuy nhiên, ông Andrew đã tỉnh dậy giữa nửa chừng cuộc tấn công khủng khiếp của vợ. Mặc dù vậy, ngọn lửa đã gây nhiều chấn thương, khiến ông Andrew bị bỏng nặng và phải nằm viện suốt 1 tháng.

    Tại tòa án, Karen liên tục phủ nhận hành vi giết chồng tại nhà của họ ở Fareham, Hampshire. Tuy nhiên, thẩm phán đã tìm ra bằng chứng cho thấy bà Karen đã lên mạng tìm kiếm các thông tin về cách đầu độc. Với âm mưu giết chồng dã man, bà Karen đã lĩnh án 22 năm tù.

    Ông Andrew cho biết, sau phiên tòa xét xử người vợ nhẫn tâm: “Đây là một cuộc tấn công khủng khiếp, nó để lại cho tôi những chấn thương, vết bỏng làm thay đổi cuộc sống và có thể dễ dàng dẫn đến nguy cơ tử vong”.

    Vụ việc ảnh hưởng sâu sắc tôi và hai con trai”, ông Andrew nói. "Cả gia đình chúng tôi bị tổn thương nặng nề nhưng cuối cùng, công lý đã được thực hiện”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-22-nam-tu-sau-khi-danh-thuoc-me-thieu-song-chong-a31701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan