+Aa-
    Zalo

    Lính Anh sống sót kỳ diệu sau khi gặp sự cố mở dù, rơi tự do từ độ cao 4500 mét

    (ĐS&PL) - Một lính nhảy dù người Anh đã gặp sự cố với dù, bị rơi tự do từ độ cao 4500 mét, may mắn sống sót sau khi rơi xuống một mái nhà ở California, Mỹ.

    nguoi doi nga tu vong khi dang nhay du o do cao hon 6000m dspl
    Ảnh minh hoạ.

    Các nhân chứng ở Atascadero, hạt San Luis Obispo, California, Mỹ, kể lại rằng họ nhìn thấy người lính nhảy dù rơi xuống thủng mái nhà của người dân. May mắn, ngôi nhà không có người vào thời điểm đó nên không ai bị thương.

    Người lính đã nhảy ra khỏi máy bay trong một bài tập mở dù. Anh ấy mất kiểm soát khi chiếc dù không thể mở bình thường.

    Các bức ảnh chụp từ hiện trường cho thấy một lỗ thủng trên mái ngói của ngôi nhà và một người lính, mặc quân phục SAS, trong nhà bếp bị bao quanh bởi các mảnh vỡ.

    “Tôi chạy vào để đảm bảo rằng anh ấy không sao. Tôi đã kiểm tra anh ấy và mắt anh ấy đã mở nhưng tôi không chắc liệu anh ấy có bị thương hay không”, chủ nhà cho biết. “Thực sự đó là một phép màu khi anh ấy sống sót”.

    Cảnh sát Atascadero cho biết người lính nhảy dù đã “tỉnh táo nhưng đầu vẫn choáng váng, may mắn không có chấn thương nghiêm trọng”.

    Nạn nhân đã được các nhân viên y tế sơ cứu tại hiện trường trước khi đưa tới bệnh viện điều trị.

    Vào tháng 3, vận động viên nhảy dù người Nga Dimitri Didenko đã tử vong trước sự bàng hoàng của nhiều người, sau khi chiếc dù của anh gặp sự cố, tại Giải vô địch nhảy dù Australia diễn ra ở Vịnh Jurien, phía Bắc thành phố Perth, Australia.

    Khoảng 20 người, bao gồm cả bạn bè Didenko, đã chứng kiến anh rơi tự do và tử vong từ độ cao hơn 6.000 mét, trong khi những người bên dưới nỗ lực ứng cứu anh một cách tuyệt vong.

    Didenko là một vận động viên nhảy dù có nhiều kinh nghiệm khi đã hoàn thành hơn 6.000 lần nhảy. Sau thảm kịch, Liên đoàn Nhảy dù Australia cam kết sẽ điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân cái chết của Didenko, cũng như việc cấp phép tổ chức giải đấu của Cơ quan An toàn Hàng không Dân dụng.

    Mộc Miên (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-anh-song-sot-ky-dieu-sau-khi-gap-su-co-mo-du-roi-tu-do-tu-do-cao-4500-met-a506987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan