+Aa-
    Zalo

    Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh con gái 5 tháng tuổi

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên Linh Rin hiếm hoi khoe ảnh rõ một phần gương mặt con gái 5 tháng tuổi trên trang cá nhân.

    Mới đây, Linh Rin đã gây chú ý cộng đồng mạng khi đăng ảnh bên con gái kèm lời nhắn nhủ: "Em nhìn kia kìa bầu trời bao la. Còn tôi sẽ viết cho em thật nhiều bản tình ca, vì em đã có được tất cả tình yêu của tôi em à". Đây là lần đầu tiên hot mom khoe ảnh rõ một phần gương mặt con gái 5 tháng tuổi trên trang cá nhân. Một số bạn bè "nàng dâu hào môn" như diễn viên Băng Di khen nhóc tì có diện mạo bụ bẫm, cặp má dễ thương. Nhiều khán giả động viên cô tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con.

    Linh Rin khoe khoảnh khắc bình dị cùng con gái.

    Linh Rin khoe khoảnh khắc bình dị cùng con gái.

    Doanh nhân Phillip Nguyễn cũng đăng bức hình anh chụp vợ và con gái. "Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi hai kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau", doanh nhân chia sẻ.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn đón tiểu công chúa đầu lòng hồi tháng 11/2023, sau 8 tháng về chung một nhà. Từ khi có con, cặp vợ chồng đồng hành trong việc chăm sóc em bé. Năm đầu về nhà chồng, Linh Rin bận rộn hơn nhưng cô cố gắng sắp xếp thời gian để vừa làm dâu, vừa làm mẹ.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn.

    Từ khi có bé Caroline (tên thân mật ở nhà: Cà Rốt), Linh Rin chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, bồi bổ sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình. Thời gian đầu, người đẹp chưa quen với việc làm mẹ nên được mẹ đẻ từ Hà Nội vào đỡ đần. Khi con cứng cáp hơn, Linh Rin dần trở lại với những công việc kinh doanh của nhà chồng. Thành mẹ bỉm sữa, Linh Rin thích đăng những khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng trên trang cá nhân, đặc biệt là phòng ngủ, đồ chơi của con nhưng cô tránh việc khoe mặt con.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai hẹn hò vào năm 2019.

    Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai hẹn hò vào năm 2019.

    Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô được biết đến như một hot girl nổi tiếng, người mẫu look book đắt show bởi sở hữu gương mặt đẹp. Linh Rin từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017 , đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào...

    Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai hẹn hò vào năm 2019. Sau khi hẹn hò với con trai của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, thay vào đó tập trung cho công việc kinh doanh. Cô cũng thường xuyên xuất hiện bên Phillip Nguyễn và hỗ trợ bạn trai trong một số công việc.

    Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào tháng 3/2023. Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn được diễn ra kín đáo tại Philippines với sự hiện diện của gia đình và những bạn bè thân thiết nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/linh-rin-hiem-hoi-khoe-anh-con-gai-5-thang-tuoi-a419348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan