+Aa-
    Zalo

    Link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, giao hữu trước vòng loại U23 châu Á 2016 được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

    (ĐSPL) – Link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, giao hữu trước vòng loại U23 châu Á 2016 được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

    U23 Việt Nam sẽ hạ U23 Indonesia?

    Link sopcast xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (diễn ra lúc 19h ngày 9/3) được cập nhật đầy đủ.
    Xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam với U23 Indonesia tại đây.
    Đội hình xuất phát
    U23 Việt Nam: Văn Tiến, Đức Lương, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Văn Thành, Tấn Tài, Tuấn Anh, Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.
    U23 Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono, Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Amtara, Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana.
    Thông tin liên quan
    Nói về về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Miura khẳng định mục tiêu mà ông cùng các học trò hướng tới là đánh bại U23 Malaysia và Macau và cả U23 Nhật Bản. "Tôi sẽ cố gắng giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Nhật Bản. Đây là mục tiêu rất nghiêm túc, tôi sẽ cố gắng giúp đội tuyển đạt được thành tích cao nhất có thể", chiến lược gia người Nhật phát biểu đầy tự tin. "Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi không vì thế mà vội buông súng. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để Việt Nam giành chiến thắng. Nếu điều đó xảy ra, hy vọng đất nước các bạn có thể cưu mang tôi, bởi tôi sợ mình khó có thể trở lại quê nhà được nữa", nhà cầm quân có vẻ ngoài thư sinh hài hước nói.
    Sau trận đấu giao hữu thắng 3-1 trước Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia ngày 9/3 và U22 Uzbekistan vào ngày 14/3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh. Sau trận giao hữu với Uzbekistan ba ngày, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương trước khi đáp chuyến bày sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 nước này ngày 22/3.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/link-xem-truc-tiep-tran-u23-viet-nam-vs-u23-indonesia-a86188.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan