+Aa-
    Zalo

    Liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn: Khán giả đập vỡ cửa kính NTĐ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn, không ít khán giả quá khích đã không kềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu Nguyễn Du.

    (ĐSPL) - Trong liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn, không ít khán giả quá khích đã không kềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Kỷ lục khán giả xem trực tiếp đông nhất

    Dấu Ấn vừa có sự khởi đầu đầy ấn tượng cho năm thứ 2 của chương trình bằng liveshow hoành tráng và thành công rực rỡ của nam ca sĩ Ngọc Sơn vào tối qua 06/9/2014 tại sân khấu Nguyễn Du (Tp.HCM), với kỷ lục khán giả xem trực tiếp đông nhất từ trước tới nay.

    Bất kể cơn mưa như trút khiến các con đường chìm trong biển nước và kẹt xe, hàng ngàn khán giả vẫn đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du, gây nên tình trạng ùn tắc và hỗn loạn. Cả 2 bên khán đài, các cầu thang và lối đi trong Nhà thi đấu gần như không còn một chỗ trống. Chính vì vậy đúng 20h chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình. Trong khi đó, ở phía ngoài, nhiều khán giả đến sau giờ quy định vẫn nhẫn nại chờ đợi để được xem liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn. Không ít khán giả quá khích đã không kềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn: Khán giả đập vỡ cửa kính NTĐ

     Đông đảo khán giả đến xem Liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn.

    Đến khoảng 8h30, BTC đã cho mở các cánh cửa để khán giả đi muộn có thể vào. Việc chương trình thu hút quá đông khán giả dường như cũng khiến BTC bất ngờ nhưng đây không phải là một điều quá khó hiểu, bởi Ngọc Sơn không chỉ là ngôi sao lớn của dòng nhạc trữ tình mà còn một hiện tượng đặc biệt của nhạc nhẹ Việt Nam - một tên tuổi hàng đầu trong suốt nửa đầu thập niên ’90. Thành công của Ngọc Sơn – như chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình – là điều mà nhiều ca sĩ mơ ước. Bên cạnh đó, việc Ngọc Sơn thực hiện liveshow trên truyền hình là điều hiếm có nên nhiều khán giả đã quyết không bỏ lỡ cơ hội này. 

    Ngoài khán giả, mẹ và em trai của Ngọc Sơn là ca sĩ Ngọc Hải cùng đông đảo bạn bè của anh cũng đến xem và cổ vũ cho anh như: ca sĩ Ngọc Ánh, Đức Tuấn, Dương Ngọc Thái, Michael Lang… Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và người thân, bạn bè.. Ngọc Sơn đã có một liveshow thành công ngoài mong đợi.

     Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái và bạn bè đến ủng hộ Ngọc Sơn.

    Với 15 tiết mục được dàn dựng ấn tượng, Dấu Ấn đã tái hiện lại những mốc son đáng nhớ trong con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ những ngày đầu vào nghề - thư sinh và hồn nhiên, tới những bước ngoặt quan trọng đưa anh thành ngôi sao lớn. Đó là một Ngọc Sơn đa sắc, vừa trữ tình với những ca khúc như Hát nữa đi em, Giận hờn, Nụ cười biệt ly, Đêm cuối, Một giấc mơ buồn… vừa sôi động với liên khúc Anh Number One, Đêm yêu đương, Lời tỏ tình dễ thương…; Một Ngọc Sơn nồng nàn và da diết với những ca khúc về tình cảm gia đình do anh sáng tác như Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con…hay ngẫu hứng với tiết mục ca cổ Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà

    Liveshow Ngọc Sơn tối qua có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và Phương Mỹ Chi. Các tiết mục của 3 khách mời đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhận được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Ngọc Sơn lại cho thấy anh vẫn xứng đáng là một “ông hoàng” , “anh number one” trên sân khấu, mỗi khi âm nhạc nổi lên. Sự ủng hộ và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tối qua đã cho thấy điều này. Và điều đó cũng cho thấy Dấu Ấn đã đúng khi dũng cảm và chấp nhận mạo hiểm để chọn Ngọc Sơn là nhân vật cho liveshow đầu tiên mở màn cho năm thứ 2 của chương trình.

    Các tiết mục trong liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn

    “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mở đầu liveshow Dấu Ấn – liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình bằng loạt những ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh gồm bài hát Hát nữa đi em và liên khúc Giận hờn – Nụ cười biệt ly – Đêm cuối – Một giấc mơ buồn dưới sự hỗ trợ của nhóm múa Việt Hải. Khi âm thanh của ca khúc Hát nữa đi em nổi lên, màn nhung đỏ từ từ mở ra, Ngọc Sơn trong bộ vest trắng rất lịch lãm xuất hiện trong viên ngọc đặt ở trung tâm sân khấu. Khán giả hâm mộ đã chào đón sự trở lại của Ngọc Sơn trên sân khấu ca nhạc bằng những tràn vỗ tay, reo hò không ngớt. Họ còn hát theo anh những câu hát quen thuộc tạo nên không khí rất gần gũi và ấm cúng cho sân khấu Dấu Ấn.

     
     

    Khi nhắc đến Ngọc Sơn và những dấu ấn trong sự nghiệp của anh, khán giả liền nhớ ngay đến những các bài hát về gia đình cho chính anh sáng tác. Tại liveshow Dấu Ấn lần này, khán giả hâm mộ lại được lắng lòng nghe Ngọc Sơn hát những ca khúc quen thuộc ấy gồm Tình cha, Lòng mẹĐạo làm con bằng giọng hát đầy cảm xúc. 

    Chương những ca khúc về đấng sinh thành khép lại bằng bài hát Tình mẹ do chính Ngọc Sơn sáng tác với giọng hát rất ngọt ngào và đầy cảm xúc của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi. Đặc biệt, cô bé rất dễ thương trong chiếc áo bà ba màu cam. Đến cuối bài hát, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã bước ra hòa giọng cùng Phương Mỹ Chi. Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đứng trên sân khấu Dấu Ấn và thể hiện ca khúc Tình mẹ của Ngọc Sơn, cô bé chia sẻ: “Con rất thích bài hát này của chú Ngọc Sơn vì nó rất hay, ý nghĩa và sâu sắc. Và con cảm thấy rất vinh dự khi được hát bài hát này”.

     

    Nối tiếp chương trình, Ngọc Sơn tiếp tục kể về con đường sự nghiệp của mình bằng những ca khúc nhạc quê hương, đất nước và trữ tình đã đi sâu vào lòng khán giả hâm mộ. Chính vì vậy, khi nghe giới thiệu về các bài hát, không ít khán giả đã reo hò bày tỏ sự thích thú của mình. Với giọng hát truyền cảm và ngọt ngào của mình, “anh ba” Ngọc Sơn đưa khán giả đi khắp mọi miền đất nước bằng hình ảnh của những ngọn núi cao nguyên qua ca khúc Chiếc vòng cầu hôn – một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, rồi lại đến với hình ảnh của những dòng sông trữ tình ở miền Tây bằng ca khúc Chiếc áo bà ba và cuối cùng dẫn dắt khán giả đến với xứ Nghệ qua bài hát quen thuộc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm. Đặc biệt, hình ảnh tuyết rơi đã tạo nên một không gian vô cùng trữ tình và lãng mạn cho tiết mục này.

     

    Kế đến, Ngọc Sơn lại đưa khán giả quay trở về những ngày đầu đi hát của mình cách đây 25 năm với ca khúc Thuyền và biển. Đây cũng chính là bài hát đã gây sửng sốt cho tất cả mọi người và giúp Ngọc Sơn trở thành hiện tượng lớn nhất ở thời điểm đó. Trong tiết mục này, Ngọc Sơn đứng ngay tại bục MC thể hiện bài hát này rất cảm xúc với sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả khán giả tại sân khấu.

    Tiếp nối liveshow Dấu Ấn và chương các ca khúc về quê hương, đất nước trong sự nghiệp của mình, bằng tiết mục Võ Đông Sơn – Bạch Thu Hà, Ngọc Sơn đưa khán giả hâm mộ về với không gian miền quê Nam Bộ hiền hòa và yên bình qua các hình ảnh chõng tre, ụ rơm và giếng nước. Đặc biệt, anh còn thể hiện tài năng khác của mình khi hát cải lương một trích đoạn trong ca khúc này.

    “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khép lại chương các ca khúc về quê hương, đất nước và trữ tình bằng bài hát Sến do chính anh sáng tác.

     

    Chương cuối cùng khép lại câu chuyện về con đường sự nghiệp của Ngọc Sơn trong suốt hơn 20 năm qua bằng cách ca khúc quốc tế và sôi động. Mở đầu chương này là ca khúc Giờ tôi đã biết – sáng tác của chính Ngọc Sơn. Trong tiết mục này, anh song ca cùng người bạn diễn lâu năm của mình – nam ca sĩ Lý Hải. Cả hai đã khuấy động sân khâu Dấu Ấn bằng giọng hát cực kì “sung” và mạnh mẽ. Góp mặt trong liveshow đầu tiên của bạn mình, Lý Hải bày tỏ sự vui mừng và vinh hạnh. Đồng thời, anh còn bật mí rằng Ngọc Sơn rất mê hát và những ngày còn là sinh viên, đêm nào hai anh cũng vừa đàn vừa hát với nhau.

     

    Bằng sự trình diễn và giọng hát cực kì máu lửa của mình, Ngọc Sơn tiếp tục khuấy động sân khấu Dấu Ấn bằng liên khúc Gái quê – Đến với nhau – Em đẹp nhất trần gian dưới sự hỗ trợ của nhóm múa Việt Hải. Đặc biệt, anh còn trổ tài hát một đoạn nhỏ trong tiết mục này bằng tiếng Anh.

    Khách mời cuối cùng của liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – trong bộ đồ trắng lịch lãm xuất hiện trên bục cao ở giữa sân khấu đã đem lại cho sân khấu không khí vô cùng sôi động với ca khúc Đợi em trong mơ – sáng tác của Ngọc Sơn và Nhất Đinh Huy dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh.

     
     

    Đến cuối tiết mục, Ngọc Sơn hòa giọng cùng Đàm Vĩnh Hưng và tiếp tục thể hiện ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích: Vầng văng cô đơn do chính Ngọc Sơn sáng tác và cũng là hit một thời gắn với tên tuổi của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với giọng hát khỏe, mạnh mẽ cùng lối trình diễn cực kì “sung” và máu lửa, Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng đã “song kiếm hợp bích” khuấy động tất cả khán giả tại sân khấu và khiến họ hào hứng và hòa giọng cùng hai nam ca sĩ ca khúc này. Đến với liveshow Dấu Ấn số 13 và cũng là liveshow đầu tiên cùa đàn anh Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng nghĩ rằng đáng lẽ Dấu Ấn nên mời anh Ngọc Sơn ngay từ số đầu tiên bởi vì suốt bao nhiêu năm qua tiếng hát của anh Ngọc Sơn là một dấu ấn không thể thiếu khi nhắc đến âm nhạc Việt Nam”.

    Trước khi khép lại liveshow Dấu Ấn – liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Ngọc Sơn đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người: “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình. Con xin cảm ơn ba mẹ đã sinh thành và suốt đời gian khổ vì con. Xin cám ơn Đài truyền hình Việt Nam VTV9 và Công ty Truyền thông Khang đã cho Ngọc Sơn một đêm dấu ấn của cuộc đời không bao giờ phai nhạt. Xin cám ơn đạo diễn Vũ Thành Vinh và toàn bộ ekip Dấu Ấn đã tạo nên đêm nay. Đại gia đình dấu yêu ơi, làm sao nói hết những lời trong tôi. Nghĩa tình mấy chục năm trời, Ngọc Sơn ghi khắc suốt đời không quên”.

     
     

    Liveshow Dấu Ấn số 13 kết thúc bằng liên khúc sôi động, quen thuộc Em number 1 – Đêm yêu đương – Anh Number 1 – Lời tỏ tình dễ thương. Anh đã thật sự khuấy động và bùng nổ sân khấu Dấu Ấn khi toàn bộ khán giả đã cùng hát và nhảy múa cùng anh trong tiết mục này.

    Liveshow Dấu Ấn do Công ty truyền thông Khang (KMedia) và Trung tâm Truyền hình VN tại Tp.HCM phối hợp tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng viên uống Hoa Thiên, thuộc thương hiệu Hoa Thiên Phú.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-dau-an-ngoc-son-khan-gia-dap-vo-cua-kinh-ntd-a49661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan