+Aa-
    Zalo

    Livestream bán hàng khi chỉ mặc nội y, 2 thiếu nữ nhận nhiều chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách bán hàng online có phần "biến tướng" của hai cô gái trẻ khiến cư dân mạng để lại nhiều bình luận tiêu cực bởi quá phản cảm.

    Cách bán hàng online có phần "biến tướng" của hai cô gái trẻ khiến cư dân mạng để lại nhiều bình luận tiêu cực bởi quá phản cảm.

    [presscloud]981[/presscloud]

    Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

    Kinh doanh online, đặc biệt là việc livestream giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua facebook đã không còn là điều gì đó quá xa lạ, nhất là với những người trẻ tuổi.

    Tuy vậy, một clip livestream mới đây của một cửa hàng quần áo vẫn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nguyên nhân là bởi vì cửa hàng này đã thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách cho người mẫu thử đồ lót để quảng cáo. Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người và những nhân vật thực hiện clip đã phải nhận không ít lời chỉ trích.

    Ảnh chụp màn hình clip livestream bán hàng gây tranh cãi của 2 cô gái trẻ.

    Người xem có thể thấy trong clip, một cô gái có thân hình được xem là "chuẩn" đã thử những mẫu nội y sau đó quay qua quay lại để một cô gái khác ngồi cạnh giới thiệu, mô tả sản phẩm và cách thức mua hàng.

    So với nhiều clip livestream khác, clip này đã nhận được lượng xem "khủng" với hơn 300.000 view. Tuy vậy, không phải tất cả những người xem đều là khách hàng có nhu cầu mua nội y, và hiển nhiên các cô gái trong clip đã phải nhận nhiều lời trêu chọ khiếm nhã cũng như những chỉ trích vì cách làm mà nhiều người xem là không mấy phù hợp.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời chủ cửa hàng cho biết đây là chiến lược quảng cáo nên cô không để ý đến những bình luận trên mạng, đồng thời không muốn chia sẻ về vấn đề này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-ban-hang-khi-chi-mac-noi-y-2-thieu-nu-nhan-nhieu-chi-trich-a215342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan