+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh thân thiết kề vai Gil Lê, dân tình chúc mừng tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê kề vai tình tứ trong một buổi đi ăn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê kề vai tình tứ trong một buổi đi ăn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê ngồi sát cạnh nhau cực thân thiết đang được dân mạng truyền tay nhau kèm theo những lời chúc mừng tới tấp dù rằng hai nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì.

    Hoàng Thùy Linh - Gil Lê lộ ảnh thân thiết.

    Trước đó vài giờ, Hoàng Thùy Linh vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi ăn tối và tự phục vụ tại một nhà hàng nhưng vẫn quyết giấu mặt người đi cùng.

    Tuy nhiên, người hâm mộ tinh ý chỉ ra trang phục màu đen của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" cùng chiếc ghế sofa ở hai tấm hình là những điểm tương đồng.

    Ảnh do Hoàng Thùy Linh đăng tải trên trang cá nhân.

    Tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh hẹn hò đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, việc cặp đôi hẹn hò chỉ là chuyện cư dân mạng vô tình bắt gặp, còn cả hai vẫn nhất quyết im hơi lặng tiếng. Nhiều lần cư dân mạng chỉ ra Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bên nhau đi ăn cùng bạn bè hoặc xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc, du lịch của gia đình.

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bức hình Hoàng Thùy Linh kề sát vai bên Gil Lê, được cho là trong cùng một chuyến du lịch với gia đình.

    Thậm chí, có thời điểm, trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã cùng nhau đi mua nhà, chuẩn bị dọn về ở chung.

    Gil Lê cũng từng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự bữa tiệc tất niên do Hoàng Thùy Linh tổ chức. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh khi đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê đã mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má".

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, đi ăn cùng nhau.

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

    Cặp đôi tin đồn vẫn chọn cách im lặng trước những xôn xao chóng mặt của người hâm mộ và truyền thông nhiều ngày qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hoang-thuy-linh-than-thiet-ke-vai-gil-le-dan-tinh-chuc-mung-toi-tap-a325768.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan