+Aa-
    Zalo

    Lộ cảnh hôn môi của Huệ và bố Bảo trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn trích Về nhà đi con mới được tung ta đã tiết lộ cảnh hôn nóng bỏng giữa Huệ và bố của Bảo – Quốc khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Một đoạn trích Về nhà đi con mới được tung ta đã tiết lộ cảnh hôn nóng bỏng giữa Huệ và bố của Bảo – Quốc khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Cảnh hôn nóng bỏng của chị Huệ và bố của Bảo - Quốc.

    Mối quan hệ giữa Quốc, Huệ, Dương và Bảo đang ngày càng được đẩy lên cao trào khi đoạn giới thiệu tập 46 tiết lộ Quốc chính là Rooster - người mà Dương thầm thương bây lâu nay. Điều này đồng nghĩa với việc Về nhà đi con sẽ xuất hiện chuyện tình tay 4 vô cùng éo le giữa 2 bố con Bảo và 2 chị em Huệ - Dương.

    Mới đây, một đoạn trích trong phim Về nhà đi con đã được đăng tải khiến khán giả không khỏi sững sờ. Theo đó, chị Huệ và bố của Bảo - Quốc sẽ có một cảnh quay hôn khá nóng bỏng.

    Bắt đầu là chị Huệ (Thu Quỳnh) và ông Quốc (Tuấn Tú) chuẩn bị chạm môi nhau trong một khung cảnh khá tối tăm. Không rõ sau nụ hôn cả hai có tiến tới diễn cảnh nóng hơn hay không, nhưng rõ ràng với bối cảnh thế này nhiều khán giả khó lòng mà nghĩ chuyện trong sáng được.

    Chưa dừng lại ở đó, đoạn trích còn tiết lộ một cảnh quay ở tại công ty của Quốc, cả hai cũng có một nụ hôn nồng nhiệt và vô tình bị cặp đôi Bảo – Dương bắt gặp. Dĩ nhiên, cặp đôi chim ri không khỏi bất ngờ với mối quan hệ này. Nhưng phản ứng của Dương mới là điều đáng chú ý. Cô nàng tomboy loi choi tỏ ra tức giận. Dương "giận cá chém thớt", đổ hết tội lỗi lên người Bảo. Sau đó, cô út bỏ đi mà chẳng mảy may nhìn mặt cậu bạn thân lấy 1 lần.

    Dương trút giận lên người Bảo.

    Với phản ứng này, nhiều khán giả đoán rằng sau khi biết Quốc chính là Rooster, Dương đã có chút tình cảm nhen nhóm. Thế nhưng, không lâu sau thì crush lâu năm lại quay sang diễn cảnh tình cảm với chị gái của mình, Dương khó tránh khỏi cảm giác tức giận, hụt hẫng lẫn tổn thương.

    Bên cạnh đó, theo suy luận của khán giả thì trang phục của Dương và Bảo khá giống với phân cảnh cả 2 đánh nhau trên phố. Thế nên, đoạn hôn của Huệ và Quốc có thể sẽ xảy ra trước khi Dương đánh Bảo.

    Nhiều bình luận cho rằng, có thể sau khi nhìn thấy cận cảnh nụ hôn của “crush” và chị gái, Dương vẫn không tin dù cho Bảo khuyên ngăn. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

    - “Vậy là chị Huệ đến với bố Bảo thật rồi, thôi thì để cho đôi chim ri quay về với nhau cũng được”.

    - “Hôn ngọt thế kia là yêu thật rồi, kết phim Thư về với Vũ, Huệ về với Quốc, Dương hoặc là FA, hoặc là yêu luôn bạn thân”.

    - “Khổ thân Bảo, người ta mới thấy “crush” hôn chị Huệ xong lại nhảy vào xàm xàm lại chả bị vả cho không trượt phát nào”.

    So ra quần áo của Bảo và Dương rất giống giữa 2 phân cảnh nên nhiều người cho rằng sau khi chứng kiến nụ hôn, Bảo khuyên ngăn nhưng Dương không nghe và còn đánh anh chàng.

    Sau khi đoạn trích phim Về nhà đi con được tung ra, khán giả lại khá hoang mang vì nếu chị Huệ và ông Quốc thành đôi thì số phận cặp chim ri sẽ đi về đâu? Để biết được đáp án khán giả đành phải chờ những tập phim tiếp theo lên sóng. Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2-6 hàng tuần trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-canh-hon-moi-cua-hue-va-bo-bao-trong-ve-nha-di-con-a280170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan