+Aa-
    Zalo

    Lộ danh tính “Swimming man” bơi hơn 1 giờ trên kênh Nhiêu Lộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Video chàng thanh niên bơi hơn 1 giờ trên kênh Nhiêu Lộc đang gây xôn xao cộng đồng mạng và nhiều người đã tìm ra danh tính của chàng “S’wimming man” này.

    (ĐSPL) – Video chàng thanh niên bơi hơn 1 giờ trên kênh Nhiêu Lộc đang gây xôn xao cộng đồng mạng và nhiều người đã tìm ra danh tính của chàng “Swimming man” này.

    Chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm qua, một đoạn video ngắn ghi lại quá trình một thanh niên bất ngờ nhảy từ cầu Kiệu xuống kênh Nhiêu Lộc và bơi hơn một tiếng trên dòng kênh là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

    Xem video: Chàng trai bơi hơn một tiếng trên kênh Nhiêu Lộc

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa, lúc 17h30 chiều ngày 26/12/2014, một thanh niên đã bất ngờ nhảy từ cầu Kiệu xuống Kênh Nhiêu Lộc và bơi hơn một tiếng trên dòng kênh này.

    Hình ảnh chàng thanh niên nhảy từ cầu Kiệu xuống kênh Nhiêu Lộc gây xôn xao.

    Thanh niên này bơi theo một biển hiệu phát sáng trên sông đến khi trời tối, khoảng 18h30 thì bất ngờ tấp vào khu vực đối diện nhà thi đấu Rạch Miễu rồi mất hút.

    Chàng trai này bơi theo một tấm biển phát sáng trên kênh.

    Đặc biệt hơn nữa, chàng thanh niên lại chọn bơi trên kênh Nhiêu Lộc, dòng kênh đã từng được mệnh danh là dòng kênh thối của Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy đây cũng có thể được xem là tín hiệu đáng mừng cho dòng kênh này, vốn đang hồi sinh sau những quyết tâm cải tạo của thành phố Hồ Chí Minh.

    Sau đó chàng trai mất hút.

    Cảnh chàng trai nhảy xuống cầu gây bất ngờ với người dân đi đường. Nhiều người cùng truyền tay nhau clip này cũng như những bình luận tò mò về danh tính của chàng thanh niên trên.

    Theo tin tức mới đây trên Zing.vn cho biết, danh tính của chàng thanh niên đã được lộ diện, chàng trai có tên Trần Việt Anh, sinh năm 1991, người Hải Phòng, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Việt Anh đang trên đường thực hiện hành trình đạp xe qua 63 tỉnh thành trên cả nước, để kêu gọi từ thiện mua quần áo ấm và sách vở cho những trẻ em nghèo ở Tân Xuân, một xã thuộc diện vùng 3 của huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Số tiền mục tiêu mà anh cam kết kêu gọi là 50 triệu đồng. Hiện tại qua 4 tháng, Việt Anh đã đặt chân đến 39 tỉnh thành và quyên được 20 triệu đồng.

    Trần Việt Anh chính là chàng thanh niên nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc ngày 26/12, chàng trai này đang thực hiện cuộc hành trình xuyên Việt trên chiếc xe đạp. Ảnh: Zing.vn

    Sáng 15/8, từ Hà Nội, Việt Anh chính thức bắt đầu cuộc hành trình xuyên Việt trên chiếc xe đạp cà tàng được 1 người bạn trên Facebook cho mượn. Chàng trai 9X quyết tâm đi qua các tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngày 15/2/2015, Việt Anh sẽ kết thúc cuộc hành trình ở đất mũi Cà Mau. Hiện tại anh ở Bình Thuận.

    Theo Việt Anh, chuyến xuyên Việt không chỉ đơn thuần là thử sức bản thân mà quan trọng hơn là gửi đến mọi người thông điệp: "Hãy chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo, khó khăn ở các tỉnh miền núi". Khi đến Sài Gòn, chàng trai được 1 mạnh thường quân đặt ra thử thách và nếu dám thực hiện anh sẽ có số tiền để góp thêm vào quỹ từ thiện Nụ cười mùa đông do anh đứng ra kêu gọi. Việc anh cần làm là bơi trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, để chứng minh là nó đã sống lại.

    Việt Anh cũng chia sẻ thêm: “Về chuyện ô nhiễm, mình không quan tâm nhiều lắm. Khi bơi mình thấy dòng sông này không chết như người ta đã nói, nó đã thật sự sống lại, đã có cá bơi và cá bơi được nên mình cũng bơi được. Chỉ có điều, mong mọi người đừng vức rác xuống kênh nữa, lúc bơi mình chạm vào cả tấm gỗ, mũ bảo hiểu, túi nilon, vỏ chai… nó sẽ thật sự sống khỏe nếu chúng ta cùng chung tay giữ gìn".

    Việt Anh cho biết, khi về đã tắm 3 lần, dùng 1 nửa miếng xà phòng nhưng vẫn chưa sạch, vị mặn vẫn còn trên môi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-tinh-swimming-man-boi-hon-1-gio-tren-kenh-nhieu-loc-a76629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan